sản xuất Galaxy Z Fold 3

Samsung chính thức bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold 3 và tất cả thông tin bạn cần biết

XEM NHANH

Samsung dự kiến sẽ công bố mẫu điện thoại gập tiếp theo của mình vào tháng 8. Mới đây có thông tin công ty đã bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold 3. Điện thoại gập năm nay có những điểm đặc biệt gì?

Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold 3

Theo WinFuture tiết lộ, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loại các thành phần trong Galaxy Z Fold 3. Điều đó càng khẳng định cho tin đồn Galaxy Z Fold 3 sẽ phát hành cuối tháng 7 hoặc tháng 8. Trước đó Samsung đặt mục tiêu doanh số cho điện thoại gập lên tới 7 triệu thiết bị. Tuy nhiên kế hoạch sản xuất Galaxy Z Fold 3 chỉ với con số tương đối thấp. Tổng sản xuất chỉ bằng khoảng 1/3 lượng mà Samsung đặt cho Galaxy S21 hay Galaxy S20 FE.

sản xuất Galaxy Z Fold 3

Rõ ràng là, điện thoại gập vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường. Bất chấp nỗ lực của Samsung, người dùng không thể thay đổi quan điểm của mình trong một sớm một chiều. Một phần là do giá bán quá cao chứ không hẳn là vì thiết kế. Galaxy Z Fold 3 có thể chạm giá $2000 khi ra mắt. Đây là mức giá khá đắt đỏ và không phù hợp với ngươi dùng phổ biến.

Thông tin Galaxy Z Fold 3

Một trong những tính năng được kỳ vọng trên Galaxy Z Fold 3 là camera dưới màn hình. Công nghệ này vẫn đang được rất nhiều nhà sản xuất nghiên cứu và hoàn thiện. Nếu không phải Galaxy Z Fold 3 thì Galaxy S22 sẽ là “ứng cử viên” tiếp theo. Theo rò rỉ Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen. Tuy vậy, nó không có khe cắm chuyên dụng như trên Galaxy Note.

sản xuất Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 888 của Qualcomm. Đi kèm với đó là RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Thiết bị sẽ sở hữu viên pin 4380mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Galaxy Z Fold 3 sẽ hoạt động trên Android 11 khi xuất xưởng và sẽ nâng cấp lên Android 12 vào cuối năm nay.

Trên đây là thông tin sản xuất Galaxy Z Fold 3. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí