sản xuất Galaxy S22

Samsung dường như chỉ định sản xuất 20 triệu Galaxy S22 trong năm tới, nguyên nhân là do đâu?

XEM NHANH

Như thường lệ, Samsung sẽ giới thiệu flagship mới của mình vào đầu năm. Rò rỉ mới đây cho biết, Samsung chỉ định sản xuất 20 triệu chiếc Galaxy S22 trong năm tới. Đây có lẽ là dự báo cho nhu cầu hạn chế của dòng điện thoại này. 

Samsung chỉ định sản xuất 20 triệu chiếc Galaxy S22

Năm tới, Samsung dự kiến sẽ phát hành Galaxy S22 với ba phiên bản. Trong đó bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Theo The Elec, Samsung kỳ vọng Galaxy S22 sẽ chiếm 50% các lô hàng xuất xưởng. Đây là lần đầu tiên Samsung đặt hy vọng vào phiên bản tiêu chuẩn.

sản xuất Galaxy S22

Trong khi đó, Galaxy S22+ sẽ chiếm khoảng 20% các lô hàng xuất xưởng. Số còn lại khoảng 20% – 30% là lượng bán Galaxy S22 Ultra. Năm tới Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6.8 inch và bút S Pen như người tiền nhiệm. Dù vậy chúng ta vẫn chưa biết liệu Samsung có thay đổi hay thêm tính năng gì đặc biệt không. Cùng chờ những thông tin cập nhật tiếp theo nhé.

Tại sao Samsung lại đặt mức sản xuất thấp như vậy

Mặc dù rò rỉ cho biết Samsung sẽ sản xuất khoảng 20 triệu chiếc Galaxy S22 nhưng con số này vẫn có thể thay đổi khi sản xuất hàng loạt. Năm ngoái, Samsung dự định bán 26 triệu Galaxy S21 sau đó tăng lên 30 triệu khi dòng sản phẩm được công bố. Samsung dường như đang dè dặt với Galaxy S22 do hiệu ứng từ dòng Galaxy S21. Năm ngoái đây là mẫu smartphone Galaxy S bán chạy nhất từ khi ra mắt. Dòng Galaxy S21 bán được 13.5 triệu chiếc chỉ trong 6 tháng.

sản xuất Galaxy S22

Một lý do khác khiến Samsung giảm bớt sản xuất do ảnh hưởng từ đại dịch và khủng hoảng chip. Các mẫu Galaxy S22 năm sau sẽ được trang bị một trong hai con chip Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898. Cả hai đều được sản xuất bởi Samsung Foundry với tiến trình 4nm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin sản xuất Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN