sản xuất chip M2 Pro

Apple đang sản xuất chip M2 Pro 3nm cho Macbook Pro và Mac Mini sắp ra mắt

XEM NHANH

Vài tuần trước, Apple đã giới thiệu chip M2 độc quyền với những nâng cấp đáng kể. Theo rò rỉ mới đây, công ty đang sản xuất chip M2 Pro với tiến trình 3nm. Con chip này sẽ được trang bị trên Macbook Pro và Mac Mini ra mắt vào cuối năm nay. 

Apple sản xuất chip M2 Pro tiến trình 3nm hiện đại

Theo thông tin từ DigiTimes, TSMC sẽ sản xuất chip M2 Pro và M3 trên tiến trình 3nm. Apple đã đặt trước các đơn hàng sản xuất cho hai con chip mới. Các nhà sản xuất TSMC và Samsung đã cạnh tranh để có được đơn đặt hàng chip 3nm. Báo cáo cũng cho biết TSMC sẽ bắt đầu sản xuất số lượng lớn chip 3nm vào nửa cuối năm 2022.

Tính năng M2 Pro và MaxMark Gurman cho biết, chip M2 sẽ được trang bị trong Macbook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và Mac mini cao cấp. Trong khi đó với chip M3, Gurman cho biết nó sẽ được sử dụng trong MacBook Air 13 inch, MacBook Air 15 inch, iMac mới và có thể là MacBook 12 inch.

sản xuất chip M2 Pro

Ngoài ra, Apple có thể giới thiệu thêm chip M2 Max cũng được sản xuất dựa trên quy trình 3nm. Con chip này sẽ phù hợp với cấu hình MacBook Pro cao cấp nhất và Mac Studio. Nếu con chip mới được sản xuất trên tiến trình 3nm, hiệu suất của chip M2 và M2 Pro sẽ có khác biệt lớn. Đây sẽ là bước tiến lớn với con chip độc quyền và các sản phẩm của Apple trong tương lai.

Trên đây là thông tin Apple sản xuất chip M2 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày