sản xuất Apple Watch Series 3

Đã năm 2021 rồi “nhà Táo” liệu có tiếp tục sản xuất đồng hồ Apple Watch Series 3?

XEM NHANH

Đã 4 năm từ khi Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3. Đây là một trong những mẫu đồng hồ thông minh phổ biến nhất trên thị trường. Do vậy, Apple có thể sẽ tiếp tục sản xuất Apple Watch Series 3 trong năm nay. 

Apple sẽ tiếp tục sản xuất Apple Watch Series 3 

Trước đó, có tin đồn apple sẽ ngừng sản xuất Apple Watch Series 3. Nguyên nhân là do nó có thể sẽ không hỗ trợ bản cập nhật mới nhất. Hiện tại, Apple Watch Series 3 vẫn đang trong tình trạng “còn hàng” tại Mỹ. Dù vậy, nhiều người dùng cho rằng Apple có lẽ nên ngừng cung cấp phiên bản này. Đồng hồ thông minh thế hệ thứ chỉ có bộ nhớ 8GB, người dùng sẽ không có đủ dung lượng cho bài hát và podcast.

sản xuất Apple Watch Series 3

Dù vậy, Apple Watch Series 3 vẫn đang hoạt động tốt, ít nhất là có thể sẽ hỗ trợ cập nhật watchOS 8. Tuy nhiên, nếu so với Apple Watch Series 6 thì nó đang tụt lại phía sau. Apple Watch Series 6 có màn hình Always-On, chip nhanh hơn, nhiều tính năng mới hơn. Đặc biệt, các tính năng sức khỏe, thể thao đa dạng hơn là ưu điểm của đồng hồ thế hệ thứ 6. Một trong số đó là đo nồng đồ oxy trong máu hay SOS.

sản xuất Apple Watch Series 3

Tại Việt Nam, Apple Watch Series 3 đang được bán với giá chỉ khoảng hơn 5 triệu. Nó cũng hỗ trợ nhiều tính năng luyện tập, sức khỏe. Thậm chí, trong vài trường hợp dung lượng pin của nó còn lâu hơn cả Apple Watch Series 6. Ở thời điểm hiện tại, Apple Watch Series 3 vẫn là một sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc. WWDC 2021 sắp diễn ra và bạn sẽ biết Apple Watch Series 3 có được cập nhật WatchOS 8 hay không.

Trên đây là thông tin sản xuất Apple Watch Series 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản