Việc sản xuất AirPods và AirPods Pro của Apple có thể sẽ gặp khó khăn bởi sự lây lan mạnh mẽ của virus Corona

Việc sản xuất AirPods và AirPods Pro của Apple có thể sẽ gặp khó khăn bởi sự lây lan mạnh mẽ của virus Corona

XEM NHANH

Việc sản xuất các mẫu tai nghe AirPods và AirPods Pro của Apple giờ đây có thể sẽ bị gặp khó khăn bởi sự lây lan và bùng phát khủng khiếp của virus Corona. Đây là báo cáo mới nhất đến từ tờ Nikkie Asian Review.

Việc sản xuất AirPods và AirPods Pro gặp khó khăn vì virus Corona

Có một sự thật không thể chối cãi rằng 2 mẫu tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro luôn là những mặt hàng cực hot trong hệ thống Apple Store. Chúng hot đến nỗi các sản phẩm cũ khi được rao bán lại trên các diễn đàn thương mại điện tử cũng thường có giá rất cao.

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại và có thể là trong tương lai tới đây, nguồn cung của AirPods và AirPods Pro có thể sẽ bị thiếu hụt trầm trọng bởi cơn đại dịch virus Corona đang bùng phát mạnh mẽ tại Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới.

sản xuất AirPods và AirPods Pro

AirPods và AirPods Pro của Apple

Trong một báo cáo mới nhất đến từ tờ Nikkie Asian Review, một số bên cung cấp linh kiện để lắp ráp và sản xuất AirPods chính bao gồm Luxshare-ICT, Inventec và Goertek hiện tại đã dừng hết mọi hoạt động bởi sự lây lan của virus Corona. Và đây cũng là tình trạng chung của mọi cơ sở sản xuất tại Trung Quốc kể từ kì nghỉ Tết Nguyên Đán đến nay. Tất cả đều đóng băng hoạt động vì đại dịch Corona đang ngày một bành trướng và chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Tờ Nikkie cũng nói thêm rằng, số linh kiện mà hiện 3 cơ sở trên đang có chỉ còn đủ để duy trì hoạt động sản xuất trong vòng 2 tuần nữa. Nếu như muốn tiếp tục sản xuất, họ cần phải có thêm nguồn cung từ các bên công ty và cơ sở khác.

Tạm kết

Với tình hình virus Corona đang lây lan với tốc độ nhanh khủng khiếp và vẫn chưa có biện pháp để khống chế, việc sản xuất AirPods và AirPods Pro có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thế nên nếu như bạn đọc đang phân vân không biết có nên mua 1 trong 2 mẫu tai nghe này không thì hãy đừng chần chừ mà mua ngay nhé.

Hãy để lại suy nghĩ của bạn đọc ở dưới phần comment về thông tin này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ