sản phẩm Nokia giá tốt

Tổng hợp các sản phẩm Nokia giá tốt cuối tuần: ưu đãi tới gần 1 triệu đồng

XEM NHANH

Cuối tuần này, các sản phẩm Nokia giá tốt đang giảm sốc tới gần 1 triệu đồng duy nhất trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm cho mình một chiếc smartphone giá cực tốt!

Các sản phẩm Nokia giá tốt cuối tuần

1. Nokia 5.3 chính hãng 

  • Giá niêm yết: 3.990.000đ
  • Giá khuyến mãi: 3.290.000đ

sản phẩm Nokia giá tốt

Điện thoại Nokia 5.3 là chiếc điện thoại đã “làm mưa làm gió” phân khúc giá rẻ ngay từ khi ra mắt. Chiếc Nokia 5.3 có thiết kế lấy cảm hứng từ Bắc Âu, sở hữu bộ khung nguyên khối. Mặt kính trước được vát cong 2.5D sang trọng. Trong khi đó mặt sau hoàn thiện từ composite cho khả năng chống trầy xước và độ bền dài lâu. Phần mô-đun camera sau của Nokia 5.3 khá ấn tượng. Bao gồm một cảm biến chính 13MP (khẩu độ F/1.8), một ống kính góc siêu rộng 5MP (118°). Ngoài ra còn có một camera macro 2MP chụp cận cảnh chuyên nghiệp và một cảm biến độ sâu 2MP hỗ trợ chụp chân dung. Nokia 5.3 sở hữu viên pin 4000mAh. Thiết bị hỗ trợ công suất sạc 5V/2A cho nhu cầu sử dụng cả ngày.

MUA NGAY NOKIA 5.3 CHÍNH HÃNG

2. Nokia 2.3 chính hãng

  • Giá niêm yết: 2.590.000đ
  • Giá khuyến mãi: 1.950.000đ

sản phẩm Nokia giá tốt

Nokia 2.3 có phần khung kim loại diecast và vỏ polymer tạo cảm giác cứng cáp, bền bỉ khi cầm và sử dụng. Chiếc smartphone sở hữu bộ đôi camera sau ấn tượng. Bao gồm ống kính chính 13 MP f/2.2 và camera cảm biến độ sâu 2 MP. Thiết lập máy ảnh này có thể hỗ trợ chế độ chụp ảnh xóa phông, chụp chân dung… Ngoài ra, Nokia 2.3 được trang bị công nghệ AI với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt. Nokia 2.3 được trang bị viên pin 4000 mAh cho phép sử dụng đến 2 ngày liên tục. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt giúp nâng cao tính bảo mật.

MUA NGAY NOKIA 2.3 CHÍNH HÃNG

3. Nokia C2 chính hãng

  • Giá niêm yết: 1.690.000đ
  • Giá khuyến mãi: 1.250.000đ

sản phẩm Nokia giá tốt

Điện thoại Nokia C2 chính hãng sở hữu thiết kế cơ bản với chất liệu nhựa nhám khá gọn nhẹ. Nokia C2 có camera đơn trước và sau với độ phân giải 5 MP, giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc trong ngày. Nokia C2 được trang bị viên pin 2800 mAh. Mặc dù vậy nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản với thời gian chờ lên đến 19 ngày, thời gian phát nhạc lên tới 21 giờ và thời gian phát video lên tới 8 giờ.

MUA NGAY NOKIA C2 CHÍNH HÃNG

Mua điện thoại Nokia chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile​

Hoàng Hà Mobile tự hào là đơn vị phân phối smartphone Nokia chính hãng chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng nhất thị trường. Các sản phẩm kể trên đều được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng. Hoàng Hà Mobile hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc.

Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile để cập nhật những ưu đãi mới nhất của chúng mình nhé!

Trên đây là thông tin tổng hợp các sản phẩm Nokia giá tốt cuối tuần tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đọc có thắc mắc nào cần giải đáp? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết