san-pham-moi-apple-1

Apple “tổng vệ sinh” lại toàn bộ cửa hàng, sẵn sàng chào đón loạt sản phẩm mới

XEM NHANH

Theo nhiều nguồn tin mới được chia sẻ gần đây, Apple được cho là đang dọn dẹp lại toàn bộ hệ thống cửa hàng của mình nhằm chào đón loạt sản phẩm mới chuẩn bị được ra mắt vào ngày 13/10 tới đây,

Các cửa hàng của Apple đang được dọn dẹp lại để chuẩn bị cho các sản phẩm mới

Cụ thể, Apple đã lệnh cho tất cả nhân viên cửa hàng bán lẻ của công ty gỡ bỏ hết tất cả các sản phẩm, phụ kiện của những hãng tai nghe như Sonos, Bose, Logitech ra khỏi kệ bán hàng cũng như trên trang web bán hàng chính thức. Giải thích cho động thái này, Apple làm như vậy là bởi công ty đang có kế hoạch cho một chiến lược mới với mục đích chính là quảng bá các mẫu thiết bị mới như AirPods Studio, AirPods và HomePod.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Apple loại bỏ các sản phẩm của các hãng khác ra khỏi kệ bán hàng của mình. Trước đó, công ty cũng đã từng dừng bán đồng hồ thể thao Fitbit vào năm 2014 ngay sau ngày hãng công bố Apple Watch thế hệ mới và một số thiết bị mới của Sonos.

san-pham-moi-apple-2(1)

Hệ thống Apple Store đang được dọn dẹp lại để chào đón loạt thiết bị mới

Dự kiến Apple sẽ trình làng mẫu tai nghe AirPods Studio không dây vào ngày 13/10 tới đây. Có nhiều tin đồn đang cho rằng AirPods Studio sẽ được thiết kế theo kiểu trùm đầu thời trang và cá tính. Những hình ảnh concept rò rỉ gần đây của tai nghe đã gợi nhớ cho chúng ta về những chiếc tai nghe Beats Solo cực kì nổi tiếng.

san-pham-moi-apple-4

Hình ảnh concept của tai nghe Apple AirPods Studio

Chiếc tai nghe này đang được cho rằng là sẽ kế thừa những công nghệ âm thanh đỉnh cao từ Beats. Apple AirPods Studio được cho là sẽ được bán với giá rơi vào khoảng $349 (~8.3 triệu đồng).

Tuy nhiên, leaker Jon Prosser lại có chia sẻ một thông tin hoàn toàn khác. Anh cho rằng AirPods Studio sẽ mang một thiết kế không được hấp dẫn cho lắm. Dòng tai nghe này sẽ có phần chụp tai hình oval khá lớn, đi kèm với một lớp đệm vải màu xám ở phía trên cùng của vành tai, mà Jon cho rằng có nét tương đồng với phần lưới của loa HomePod.

san-pham-moi-apple-3

AirPods Studio. Ảnh minh họa

Giống như ‌AirPods Pro‌, ‌AirPods Studio‌ nhiều khả năng sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động để giảm thiểu tiếng ồn xung quanh. Các tính năng khác có thể bao gồm điều chỉnh âm thanh thông qua thiết bị iOS hoặc macOS và phát hiện vùng đầu hoặc cổ để phát, hoặc dừng phát âm thanh.

Cũng theo như báo cáo mới từ tờ Bloomberg, Apple đang phát triển tới 2 biến thể AirPods Studio, một biến thể dành cho phân khúc cao cấp và một phiên bản thể thao dành cho người dùng yêu thích vận động, được làm từ các chất liệu thoáng khí và có trọng lượng nhẹ hơn.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về các sản phẩm mới sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt tháng 10 sắp tới của Apple. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ trong sự kiện Apple vào ngày 13/10 tới đây, chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo