san-pham-imac-pro-voi-man-hinh-lon-hon-1

Gurman: Apple sẽ sớm ra mắt sản phẩm iMac Pro với màn hình lớn hơn

XEM NHANH

Mới đây, theo Gurman Apple sẽ sớm ra mắt sản phẩm iMac Pro với màn hình lớn hơn khiến nhiều iFan vô cùng háo hức và mong đợi. 

Gurman: Apple sẽ sớm ra mắt sản phẩm iMac Pro với màn hình lớn hơn

Trong ấn bản mới nhất trên bản tin Power On của mình, Gurman đã tiết lộ rằng Apple đang làm việc trên ít nhất hai mẫu ‌iMac‌, có khả năng sử dụng dòng chip “M3”. Gurman nói rằng Apple có thể sẽ tung ra một ‌iMac‌ 24 inch được cập nhật với chip M3 tiêu chuẩn vào năm 2023 và đang tiếp tục làm việc trên một mẫu ‌iMac‌ cao cấp khác: 

“Tôi cũng tin rằng Apple đang làm việc trên một chiếc iMac có màn hình lớn hơn nhắm vào thị trường chuyên nghiệp. Tôi nghĩ rằng sản phẩm này sẽ sử dụng một biến thể của chip M3, có thể là M3 Pro và M3 Max. Điều đó sẽ phù hợp với các chip bên trong MacBook Pro.”

san-pham-imac-pro-voi-man-hinh-lon-hon-1

Vào tháng 3 năm 2021, Apple đã ngừng sản xuất iMac Pro và vào tháng 3 năm 2022, hãng đã ngừng cung cấp phiên bản ‌iMac‌ 27 inch dựa trên Intel, để lại ‌iMac‌ 24 inch với chip M1 là mẫu ‌iMac‌ duy nhất còn lại. Hiện tại, Apple đã thay thế iMac‌ 27 inch bằng Mac Studio và Studio Display phù hợp. Một số nguồn tin cho rằng không có iMac cao cấp nào đang được phát triển nhưng Gurman là một trong những chuyên gia cho rằng một ‌iMac‌ mạnh hơn, lớn hơn vẫn đang được Apple nghiên cứu và phát triển. 

Gurman hy vọng ‌iMac‌ 24 inch cập nhật sẽ nằm trong loạt máy Mac ‌M3‌ đầu tiên, bao gồm MacBook Air 13 inch cập nhật, ‌MacBook Air‌ 15 inch hoàn toàn mới và có khả năng là một máy tính xách tay 12 inch mới vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Gurman trước đây đã nói rằng việc ra mắt ‌iMac‌ cao cấp mới ” sẽ không sớm xảy ra ” và việc sử dụng chip dòng ‌M3‌ sẽ cho thấy điều đó có thể sớm nhất phải đến năm 2023 mới xuất hiện. Chip ‌M3‌ dự kiến ​​sẽ được xây dựng trên công nghệ 3nm của TSMC, không giống như ‌M1‌ và ‌M2‌, được sản xuất bằng quy trình 5nm. Quy trình sản xuất tiên tiến hơn được kỳ vọng sẽ mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất và hiệu quả.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua điện thoại mà bạn hay bỏ sót ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới