MacBook Air 2020

Soi ngay loạt sản phẩm công nghệ với màu sắc cực “bắt trend” năm 2021

XEM NHANH

Mới đây, viện Pantone đã công bố màu sắc của năm sau là vàng sáng và xám trung tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm công nghệ “bắt trend” năm 2021 thì đừng bỏ qua bài viết này.

Những sản phẩm công nghệ có màu sắc năm 2021

Theo CNN đưa tin, đây là lần thứ hai viện Pantone công bố hai màu sắc chủ đạo trong cùng một năm. Hàng năm chỉ có một màu sắc được chọn, ví dụ như xanh (classic blue) trong năm nay. Hai màu sắc năm nay thể hiện sự xoa dịu khi cả thế giới đang cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Nó cũng là niềm hi vọng cho một năm 2021 tươi sáng hơn. Nếu bạn đang muốn “bắt trend” màu của năm 2021 thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

iPhone 11/ iPhone XR

sản phẩm công nghệ năm 2021

Đây là một trong số ít những smartphone có màu vàng được bán trên thị trường. Có thể là do phần lớn người dùng thích điện thoại với tông màu đơn giản hoặc màu trầm, tối hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu những chiếc iPhone này thì rất “bắt trend” năm 2021.

Galaxy S20 Ultra

sản phẩm công nghệ năm 2021

Đầu năm nay, Samsung đã tung ra dòng Galaxy S20 Series với bộ ba “khủng long”. Trong đó Galaxy S20 Ultra sở hữu màu xám vô cực đẹp hút hồn. Đây cũng là một trong những smartphone “làm mưa làm gió” năm nay. Sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi chỉ hơn 21 triệu đồng. Ngoài ra, Samsung từng cho ra mắt Galaxy S10e với màu vàng khá nổi bật. Tuy nhiên sản phẩm này đã ngừng kinh doanh tại hầu hết cơ sở bán lẻ.

sản phẩm công nghệ năm 2021

MacBook Air 2020

Những chiếc MacBook Air năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc mới mà còn được nâng cấp hiệu năng đáng kể. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua một sản phẩm có thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết này. MacBook Air 2020 có các tùy chọn màu sắc là xám, vàng và bạc. Sản phẩm đang được bán với giá chỉ từ 24.490.000đ tại Hoàng Hà Mobile.

MacBook Air 2020

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm công nghệ chính hãng đang trong chương trình hotsale cuối năm tại Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây!

Xem thêm các sản phẩm tại đây

Trên đây là thông tin doanh số Samsung quý 3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết