sản phẩm Apple tháng 5

Không chỉ Spring Loaded, Apple vẫn còn bất ngờ trong tháng 5 tới!

XEM NHANH

Vài tuần trước, Apple đã ra mắt iPad Pro 12,9 inch và 11 inch. Tuy nhiên có vẻ mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo rò rỉ, một số sản phẩm Apple đang được chờ đợi sẽ công bố vào ngày 21 tháng 5 tới. 

Apple sẽ công bố sản phẩm mới trong tháng 5

Trong sự kiện Spring Loaded, Apple đã công bố iPad Pro 12,9 inch và 11 inch (2021). Họ cho biết sẽ nhận đơn đặt hàng trước từ 30 tháng 4. Và các lô hàng dự kiến sẽ giao từ nửa cuối tháng 5. Nhưng mới đây, rò rỉ cho biết Apple có thể ra mắt iPad Pro và iMac mới vào ngày 21 tháng 5.

Thông tin này được tiết lộ từ Jason Aten (thông qua AppleInsider). Nó liên quan đến việc Apple vô tình làm rò rỉ ngày 21 tháng 5 trên Apple Newsroom. Các leaker khác trên Twitter cũng tin tưởng đây sẽ là ngày phát hành sản phẩm mới. Và không cái gì khác chính là iPad Pro 12,9 inch (2021) với màn hình Mini LED.

sản phẩm Apple tháng 5

Màn hình này giúp cải thiện chất lượng và độ tương phản của hình ảnh. Cả hai phiên bản iPad sẽ được trang bị chip M1 5nm mạnh mẽ do TSMC sản xuất. Các rò rỉ trước đó cho biết iPad Pro (2021) mới sẽ có cổng Thunderbolt và hỗ trợ kết nối 5G. Hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận những thông tin này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. 

Trên đây là thông tin sản phẩm Apple tháng 5. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản