sản phẩm Apple tháng 11

Apple sẽ trở lại vào tháng 11 với 2 sản phẩm mới, đoán xem đó là gì?

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã thông báo sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt vào cuối năm. Tuy nhiên công ty vẫn sẽ giới thiệu các sản phẩm mới qua thông cáo báo chí. Bây giờ, một số sản phẩm Apple tháng 11 sắp được công bố tới người dùng. 

Các sản phẩm Apple sắp ra mắt vào tháng 11

Tuần qua, Apple đã thông báo ra mắt các mẫu iPad Pro và Apple TV mới. Bây giờ, công ty đang tiếp tục chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng tới. Theo rò rỉ từ Mark Gurman, Apple sẽ giới thiệu macOS Ventura vào ngày 24/10 hỗ trợ cho cả MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Do đó nhiều khả năng hai sản phẩm sẽ xuất hiện trong tháng 11 chính là các mẫu MacBook Pro và Mac Mini cao cấp với chip M2 Pro và M2 Max.

sản phẩm Apple tháng 11Đối với Mac Mini, Gurman cho biết các phiên bản với chip M2 và M2 Pro đều đang được phát triển và sẽ sớm công bố tới người dùng. MacBook mới sẽ được công bố trên trang Apple Newsroom. Nhiều năm gần đây Apple thường ra mắt Macbook mới vào tháng 11 nên có lẽ năm nay cũng không ngoại lệ.

sản phẩm Apple tháng 11

Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch hiện tại đều đang trang bị chip M2. Nó đã được thiết kế lại hoàn toàn mới với phần notch tai thỏ và bổ sung các cổng như HDMI, MagSafe và đầu đọc thẻ SD. Các mẫu MacBook Pro vào năm tiếp theo sẽ đi kèm với chip M2 Ultra và M2 Extreme. Ngoài ra MacBook Air mới sẽ lần lượt được giới thiệu vào đầu năm sau.

Trên đây là thông tin sản phẩm Apple tháng 11. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Snapdragon 8 Gen 4
Điểm số Benchmark Snapdragon 8 Gen 4
one-ui-61
Sắp có bản cập nhật One UI 6.1 cho Galaxy A53, A54 và S21 FE
Nothing Phone
Điện thoại Nothing Phone (2a) mới sẽ được tích hợp chat GPT
Google Calendar là gì? Cách sử dụng các tính năng của Google Calendar