sản phẩm Apple ngừng sản xuất

Nhìn lại những sản phẩm tuyệt vời của Apple trước khi chúng hoàn toàn biến mất

XEM NHANH

Năm 2017 đánh dấu những bước tiến của Apple với loạt sản phẩm mới. Nhưng giờ đây chúng dần bị quên lãng và thay thế. Hãy cùng nhìn lại loạt sản phẩm Apple trước khi chúng hoàn toàn ngừng sản xuất trên thị trường nhé. 

Loạt sản phẩm Apple tuyệt vời ra mắt năm 2017

Apple đã có một năm 2017 thành công với loạt sản phẩm mới. Đây cũng là thời điểm kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt. Apple còn ra mắt đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3. Ngoài ra còn có iPad mới, Apple TV 4K, HomePod và AirPower. Nhưng gần 5 năm trôi qua, những sản phẩm này đã dần bị quên lãng.

sản phẩm Apple ngừng sản xuất

Có thể bạn đã biết thì AirPower là đế sạc không dây có thể sử dụng đồng thời cho iPhone, Apple Watch và AirPods. Sau đó Apple đã hủy bỏ sản phẩm này và hiện tại chúng ta có sạc MagSafe. Ngoài ra còn có MagSafe Duo có thể sạc cả iPhone và Apple Watch cùng một lúc.

Sau AirPower, Apple cũng đã loại bỏ iMac Pro. Khi nhà “Táo khuyết” công bố Mac Pro và Pro Display XDR thì iMac Pro không còn là lựa chọn hợp lý nữa. Mặt khác, HomePod là một trong những sản phẩm tuyệt vời được ra mắt. Tuy nhiên người dùng có vẻ bị hiểu lầm đây là về mức giá của nó. HomePod có chất âm mạnh mẽ và các tính năng hỗ trợ rất tốt. Đến năm 2020 HomePod Mini ra mắt khá ấn tượng nên công ty đã ngừng sản xuất HomePod.

Apple sẽ ngừng sản xuất sản phẩm gì từ năm 2017?

Một trong những cái tên có nguy cơ sẽ ngừng sản xuất là Apple Watch Series 3. Nó đã thu hút người dùng trong một thời gian dài. Và cuối năm ngoái Apple Watch SE với mức giá phải chăng hơn được tung ra để thay thế nó. Apple Watch Series 3 đã làm tốt nhiệm vụ của nó trong vòng gần 5 năm qua. Ngoài ra còn có Apple TV 4K vì nó gần như không thể cạnh tranh trên thị trường.

sản phẩm Apple ngừng sản xuất

Năm 2017 cũng là thời điểm MacBook Pro thế hệ thứ hai ra mắt với bàn phím cánh bướm. Nhưng tất nhiên Apple sẽ không ngừng sản xuất dòng sản phẩm này. iPad Pro thế hệ thứ hai thì gặp phải vấn đề khác. Apple vẫn đang nỗ lực giải quyết vấn đề kết nối giữa iPad và Smart Keyboard đem lại trải nghiệm mượt mà hơn.

Trên đây là thông tin sản phẩm Apple ngừng sản xuất. Bạn đọc ấn tượng với sản phẩm nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không