sản phẩm Apple 2022

Tổng hợp các rò rỉ sản phẩm Apple đang ấp ủ sẽ ra mắt trong năm 2022!

XEM NHANH

Năm 2022, Apple sẽ giới thiệu các sản phẩm mới và tổ chức những sự kiện ra mắt. Leaker Mark Gurman của Bloomberg gần đây đã đưa ra các rò rỉ. Cùng xem những sản phẩm Apple trong năm 2022 đang được chờ đợi là gì nhé. 

Tổng hợp các sản phẩm Apple sẽ ra mắt năm 2022

Thông tin được trích lại từ bản tin Power On. Mark Gurman tiết lộ những sản phẩm được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2022. Ông cho biết ít nhất một mẫu iPhone 14 ra mắt cuối năm nay sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ. Nó khá tương đồng với rò rỉ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đây. Thiết kế này sẽ loại bỏ notch và Face ID sẽ được điều chỉnh lại.

sản phẩm Apple 2022

Ngoài ra, Mark Gurman cho biết Apple đang có kế hoạch thiết kế lại MacBook Air. Nó sẽ được trang bị chip M2, với CPU 8 lõi và GPU 9 hoặc 10 lõi. Leaker cũng cho biết Mac Pro và Mac Mini cũng đang được thay đổi, cùng với một iMac lớn hơn. Năm 2022, Apple sẽ hoàn thành quá trình chuyển từ chip Intel sang các con chip “nhà làm”.

sản phẩm Apple 2022

Một trong những sản phẩm được kỳ vọng nhất chính là tai nghe AR/VR đã đồn đại từ lâu. Ông Gurman cho biết họ có thể công bố nó tại WWDC 2022. Tất nhiên thời gian chính thức vẫn chưa được xác nhận. Một số sản phẩm khác của Apple sẽ bao gồm iPhone SE mới với 5G, Apple Watch mới hay iPad Pro hỗ trợ sạc không dây. Cùng chờ những thông tin cập nhật khi ngày ra mắt đến gần nhé.

Trên đây là thông tin sản phẩm Apple 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản