sản phẩm Apple

2019 chắc chắn là năm của Apple với 3 sản phẩm tạo nên doanh thu kỷ lục

XEM NHANH

Không quá bất ngờ khi các sản phẩm của Apple luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng công nghệ. Một báo cáo mới đây tiết lộ về doanh thu kỷ lục của Apple trong năm 2019. Trong đó nổi bật là nguồn thu từ 3 sản phẩm Apple Watch, AirPods và iPhone 11

3 sản phẩm Apple nổi bật trong năm 2019

Một báo cáo về doanh thu của Apple đã được công bố vào đầu năm 2020. Con số này đã đánh bại tất cả ước tính của phố Wall – thị trường tài chính Hoa Kỳ. Theo đó doanh thu của Apple lên tới 91,8 tỷ đô la (khoảng 70,5 tỷ bảng Anh, 135 tỷ đô la Úc). Con số này tương ứng với mức tăng trưởng 9% hàng năm của Apple. Trong đó có 3 dòng sản phẩm Apple chính tạo nên kỷ lục này: Apple Watch, AirPods và iPhone 11.

1. Apple Watch Series 5

Apple Watch là dòng sản phẩm lần đầu được “Táo khuyết” giới thiệu đến thị trường vào năm 2014. Các sản phẩm của Apple luôn giữ vị trí đứng đầu trong thị phần thiết bị đeo thông minh. Năm 2019, Apple cho ra mắt Watch Series 5 vào gần cuối năm, cùng thời điểm với iPhone 11 Series.

sản phẩm Apple

Apple Watch Series 5 là phiên bản cập nhật đáng kể so với thế hệ thứ 4. Đặc biệt đồng hồ thông minh thế hệ thứ 5 của Apple có bản cập nhật WatchOS6. Nhưng điểm đáng chú ý ở đây chính là chiến lược của Apple. Khi Apple Watch lần đầu tiên ra mắt, nó có giá  khoảng $ 349. Gần năm năm sau, người dùng có thể sở hữu 1 chiếc smartwatch tốt hơn hẳn Apple Watch 3 với giá rẻ hơn 150 đô la so với công nghệ của năm 2015. Apple Watch Series 5 thu hút người dùng bởi giá cả hợp lí và hiệu năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Apple AirPods

Apple luôn được biết đến với những sản phẩm ở phân khúc thị trường cao cấp. Tuy nhiên, nó bắt đầu thu hút nhiều người dùng hơn nhờ sản phẩm tai nghe không dây của mình. AirPods 2 có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hơn thế, tai nghe không dây của Apple có chất lượng âm khá ổn định, sống động.

sản phẩm Apple

Apple tiếp tục chiến lược quảng cáo với thương hiệu cao cấp, uy tín và chất lượng tuyệt vời. Và không thể không nhắc đến mức giá vô cùng hợp lí của nó. Chiếc AirPods 2 hiện đang được bán với giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Thật tuyệt vời để sở hữu một sản phẩm của Apple với mức giá phải chăng như vậy phải không? AirPods 2 hiện đang được bán tại hệ thống chi nhánh của Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

3. iPhone 11 Series

iPhone 11 series được Apple cho ra mắt vào khoảng tháng 9 năm ngoái. Khi được phát hành nó cũng nhận được phản ứng 2 chiều của người dùng công nghệ. Sau cùng, iPhone 11 series thực sự là sản phẩm có hiệu năng tuyệt vời. iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều có thể là sự lựa chọn smartphone hàng đầu cho bạn.

sản phẩm Apple

Dòng iPhone 11 được ra mắt với thiết lập camera nổi trội, mang lại chất lượng ảnh có thể vượt qua cả các điện thoại thông minh Android hàng đầu. Apple đã giới thiệu một thiết lập camera với ba ống kính hoàn toàn mới. Trong khi đó người dùng iPhone 6 không thể nâng cấp lên iOS 13. Và họ đã tìm ra lý do để nâng cấp chiếc smartphone của mình lên iPhone 11. iPhone 11 Series đang được bán tại hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile với mức giá tốt nhất thị trường.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

Kết luận

Năm 2019 Apple thực sự đã đạt được doanh thu kỷ lục nhờ các sản phẩm hàng đầu của mình. Trong thời gian tới, Apple đang tiếp tục lên kế hoạch cho ra mắt dòng iPhone mới. Liệu trong năm 2020 Apple có còn giữ vững vị trí đứng đầu của mình?

Trên đây là thông tin về 3 sản phẩm Apple tạo nên doanh thu kỷ lục trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham giaHoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới