samsung-z-flip5-se-so-huu-man-hinh-ngoai-len-den-3-4-inch-7

Samsung Z Flip5 sẽ sở hữu màn hình ngoài lên đến 3.4 inch?

XEM NHANH

Galaxy Z Flip5 được đồn đoán sẽ là chiếc điện thoại gập sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Mới đây, theo tiết lộ của Ice Universe – một người chuyên gia công nghệ với đã hé lộ rằng Galaxy Z Flip5 sẽ sở hữu màn hình ngoài lên đến 3.4 inch với độ phân giải là 720 x 748 pixel với mật độ điểm ảnh là 305 ppi.

Màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip5 lớn hơn nhiều so với các tiền nhiệm của nó là Galaxy Z Flip3Galaxy Z Flip4. Kích thước màn hình này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi các thông báo cũng như thêm nhiều widget phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Thiết kế màn hình ngoài mới sẽ cung cấp nhiều tính năng hơn 

Màn hình ngoài lớn có thể đồng nghĩa với việc giao diện người dùng sẽ được thay đổi chút ít và các tính năng của phần mềm sẽ được Samsung cập nhật liên tục. Đến nay, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn liệu rằng Samsung có cho phép sử dụng toàn bộ ứng dụng trực tiếp trên màn hình ngoài hay không. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình bên trong với độ phân giải 6,7 inch với bản lề giọt nước hoàn toàn mới. Bản lề này giúp phần nếp gấp màn hình khó có thể thấy hơn và loại bỏ khoảng cách giữa hai nửa của chiếc điện thoại này.

samsung-z-flip5-se-so-huu-man-hinh-ngoai-len-den-3-4-inch-6

Galaxy Z Flip5 cũng được đồn đoán rằng sẽ sở hữu bộ ba camera bao gồm: camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera selfie 10MP. Không những vậy, nó sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ, cảm biến vân tay, xếp hạng IPX8 và hàng loạt các tính năng hấp dẫn khác. Với kích thước màn hình lớn này, Galaxy Z Flip5 hứa hẹn là một trong những chiếc điện thoại gập đáng mua nhất trong năm nay.

Theo các báo cáo gần đây, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 sớm hơn dự kiến. Galaxy Z Flip5 gần đây cũng đã được xuất hiện trong bản kết xuất bị rò rỉ của CAD cho thấy phần màn hình bên ngoài được thiết kế lại vô cùng bắt mắt.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm