Samsung xuất xưởng smartphone

Samsung tham vọng xuất xưởng vượt mốc 300 triệu smartphone trong năm 2021!

XEM NHANH

Samsung đã có một năm 2020 khó khăn khi bị ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19. Bằng chứng là họ không thể đạt được mốc doanh số như năm trước. Samsung kỳ vọng xuất xưởng smartphone vượt 300 triệu trong năm tới.

Samsung tham vọng xuất xưởng hơn 300 triệu smartphone

Trong năm nay, Samsung không thể đạt mốc xuất xưởng 300 triệu thiết bị điện thoại. Theo thống kê, con số này chỉ đạt khoảng 270 triệu. Trong khi hầu hết các thương hiệu khác đang “khoe” doanh số kỷ lục của mình, đây có lẽ không phải tin tốt với Samsung. Vì công ty đã liên tục đạt mốc 300 triệu lô hàng kể từ năm 2011.

Samsung xuất xưởng smartphone

Nguyên nhân chính có thể là do khủng hoảng chung của thị trường từ đại dịch Covid-19. Đây cũng là năm các thiết bị 5G được đưa vào sử dụng phổ biến nên nó vẫn chưa tiếp cận được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, thị trường đã có dấu hiệu phục hồi. Theo ETNews, Samsung kỳ vọng họ sẽ đạt được con số 307 triệu lô hàng xuất xưởng trong năm sau.

Samsung có kế hoạch gì cho năm tới?

Để đạt được con số 307 triệu thiết bị xuất xưởng không phải là không thể. Samsung kỳ vọng sẽ bán được khoảng 50 triệu chiếc flagship trong năm tới. Ngoài ra, công ty cũng bắt đầu phát triển và dự kiến xuất xưởng 6 triệu điện thoại gập. Dòng Galaxy A và M sẽ chiếm phần lớn doanh số bán hàng với khoảng 237 triệu chiếc. Các điện thoại tầm trung của Samsung khá phổ biến tại nhiều thị trường.

Samsung xuất xưởng smartphone

2021 có thể là năm đầu tiên Samsung hợp nhất hai dòng Galaxy S và Galaxy Note. Ngoài ra công ty sẽ ra mắt thêm các thiết bị hỗ trợ mạng 5G. Dòng Galaxy S sẽ bao gồm 3 biến thể Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Theo thông tin rò rỉ nó sẽ ra mắt vào khoảng ngày 14 tháng 1 với mức giá từ $849, hơn 19 triệu đồng. Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này sẽ được tổng hợp khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Samsung xuất xưởng smartphone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại