Samsung xuất xưởng điện thoại gập

Samsung kỳ vọng sẽ xuất xưởng hơn 7 triệu điện thoại gập trong năm nay

XEM NHANH

Samsung sắp trở lại với phiên bản tiếp theo của những chiếc điện thoại gập. Năm nay, Samsung kỳ vọng con số xuất xưởng điện thoại gập lên tới hơn 7 triệu chiếc. Đây sẽ là con số ấn tượng trong thời điểm toàn cầu khó khăn như hiện nay. 

Samsung sẽ xuất xưởng hơn 7 triệu điện thoại gập

Samsung là một trong những thương hiệu tiên phong trên thị trường điện thoại gập. Đây là một lĩnh vực mới mà không phải tất cả nhà sản xuất đều có thể tiếp cận với công nghệ này. Rò rỉ mới đây cho biết Samsung đang đặt mục tiêu xuất xưởng 7 triệu chiếc điện thoại gập trong năm nay.

Samsung xuất xưởng điện thoại gập

Thông tin này được tiết lộ bởi The Elec. Theo đó Galaxy Z Fold 3 sắp tới sẽ hỗ trợ bút S-Pen và sẽ đóng góp khoảng 3 triệu chiếc trong tổng doanh số kỳ vọng. Mục tiêu của công ty đã tăng gấp 2,4 – 2,8 lần so với lượng xuất xưởng 2,5 triệu năm 2020. Điều này nghe có vẻ hoang đường, chỉ cần Samsung xuất xưởng hơn 3 triệu chiếc thì đã đạt được mức tăng trưởng so với 2020 rồi.

Thông tin Galaxy Z Fold 3

Theo rò rỉ, Galaxy Z Fold 3 sẽ là điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera dưới màn hình. Như vậy điện thoại sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn hơn. Dù vậy, công nghệ này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa thể kết luận điều gì. Màn hình của Galaxy Z Fold 3 sẽ có thêm một lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus để tăng độ bền.

Samsung xuất xưởng điện thoại gập

Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen. Tuy nhiên Samsung chưa xác nhận bút cảm ứng sẽ để kèm hay bán riêng. Với nhiều tính năng mới, giá của Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ khá đắt đỏ. Ngoài ra, Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Flip 3 vào tháng 7 năm nay.

Trên đây là thông tin Samsung xuất xưởng điện thoại gập. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn