samsung

Samsung xem xét mua 4 triệu tấm nền OLED từ đối thủ – LG Display

XEM NHANH

Để phòng ngừa rủi ro, Samsung Electronics đã bắt đầu lên kế hoạch giải quyết bằng cách thu mua tấm nền TV OLED từ LG Display.

Từ 3-4 triệu tấm nền OLED của LG sẽ được Samsung thu mua

Mới đây, một giám đốc điều hành lâu năm trong ngành cho biết: “Samsung Electronics đang cân nhắc nghiêm túc việc mua các tấm nền OLED do LG Display sản xuất để sử dụng cho các thương hiệu TV cấp thấp của mình. Số lượng tấm nền TV OLED mà Samsung Electronics sẽ mua có thể lên đến 4 triệu.”

Nếu thỏa thuận này được đàm phán thành công, đây sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng chính tấm nền từ phía đối thủ là LG. Từ trước đến nay, các tấm nền TV của  LG Display luôn được khách hàng đánh giá khá tốt.

unnamed

Các nhà phân tích dự đoán, thương vụ mua lại tấm nền OLED của Samsung với LG sẽ có giá trị lên tới vài tỉ USD. Nó sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc sử dụng cho dòng sản phẩm TV cấp thấp hơn của mình. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh cải tiến những biến thể TV QD-LED.

Tính ra, LG Display đã xuất xưởng khoảng 8 triệu tấm nền OLED lớn trong năm nay. Dẫu vậy hãng vẫn đứng sau Samsung giữ vị trí số 1 trên toàn cầu trong 15 năm liên tiếp.

Trên đây là một số tin đồn Hoàng Hà Mobile tổng hợp được. Cho đến nay vẫn chưa có quyết định chính thức nào được Samsung Electronics lên tiếng xác nhận.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay