Circle to Search của Galaxy AI

Samsung xác nhận tính năng Circle to Search của Galaxy AI sẽ hỗ trợ trên các thiết bị tầm trung

XEM NHANH

Galaxy AI là bộ công cụ các tính năng sử dụng trí tuệ nhân tạo do Samsung phát triển. Mới đây, Samsung đã công bố mở rộng tính năng Circle to Search của Galaxy AI cho điện thoại tầm trung Galaxy A và Galaxy Tab S9 FE. Trong tương lai gần công ty sẽ tiếp tục bổ sung tính năng Galaxy AI khác cho thiết bị này 

Tính năng Circle to Search của Galaxy AI sẽ xuất hiện trên điện thoại tầm trung

Cách đây vài ngày, từ một nguồn thông tin đáng tin cậy cho biết Samsung sẽ bổ sung Galaxy AI trên một số phiên bản nhất định của dòng sản phẩm Galaxy A. Đây là dòng điện thoại tầm trung của công ty. Kế hoạch này có thể được triển khai vào tháng 8 hoặc tháng 9. Công ty đã lên kế hoạch đưa các công cụ AI tiên tiến của mình vào điện thoại và máy tính bảng giá rẻ/tầm trung từ nhiều tháng trước. Hôm nay, Samsung Electronics Co., Ltd. đã công bố tính năng Circle to Search with Google sẽ xuất hiện trên một số điện thoại dòng Galaxy A.

Circle to Search của Galaxy AI

Circle to Search là tính năng đầu tiên có trên điện thoại Galaxy A và máy tính bảng Fan Edition. Samsung có thể sẽ bổ sung thêm một số tính năng khác trong bộ Galaxy AI. Samsung đã thông báo rằng tính năng này sẽ có xuất hiện trên Galaxy A54, A34, A55 và A35 trong tháng này. Điều đáng chú ý là ngay cả một số điện thoại Galaxy A từ năm 2023 cũng sẽ có tính năng này.

Circle to Search của Galaxy AI cũng sẽ xuất hiện trên máy tính bảng

Bên cạnh điện thoại Galaxy A, Samsung cũng xác nhận sẽ đưa tính năng Circle to Search cho máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ thời điểm máy tính bảng được cập nhật tính năng này. Khi Circle to Search xuất hiện trên dòng Galaxy A và máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE, người dùng có thể sử dụng công cụ này bằng cách nhấn và giữ nút điều hướng trang chủ, sau đó chạm vào, vẽ xoay tròn các đối tượng trên màn hình bằng đầu ngón tay hoặc S Pen để thực hiện tìm kiếm trực tuyến theo từng hình ảnh. Đây là một cách tìm kiếm mới tiện lợi hơn cho bạn.

Circle to Search của Galaxy AI

TM Roh, Chủ tịch Mobile eXperience cho biết: Chúng tôi cam kết mang công nghệ AI tốt nhất đến với nhiều người dùng hơn. Người dùng có thể làm việc hiệu quả, sáng tạo, tự do hơn và trải nghiệm những tương tác cá nhân hóa hơn với thiết bị của họ”. Với Circle to Search, tính năng này không chỉ giúp người dùng tìm kiếm thông qua hình ảnh một cách nhanh chóng mà nó còn hỗ trợ nhiều hơn thế. Ví dụ người dùng có thể sử dụng khi làm bài tập, dịch nội dung trong toàn trang và quét mã QR. Samsung đã hợp tác với Google để nâng cao khả năng xử lý với các yêu cầu phức tạp cho Circle to Search. 

Samsung sẽ triển khai thêm nhiều tính năng AI trên thiết bị tầm trung

Tính năng Circle to Search được phát triển dựa trên các công nghệ hiện có của Google, tức là Google Lens, nhưng Samsung đã tích hợp nó vào One UI trực quan hơn với dòng Galaxy S24 vào đầu năm 2024. Hiện tại, Samsung chưa tiết lộ thêm về việc sẽ có các tính năng Galaxy AI được xuất hiện trên điện thoại Galaxy A và máy tính bảng Fan Edition hay không? Nhưng Circle to Search chính là là tính năng đầu tiên được tích hợp vào các thiết bị này. Circle to Search là một trong những tính năng được quảng cáo nhiều nhất của Galaxy AI. Dường như cũng có rất nhiều người dùng yêu thích tính năng này. Việc tích hợp lên Galaxy A sẽ giúp cho người dùng các thiết bị tầm trung cũng được trải nghiệm tính năng như flagship. 

Circle to Search của Galaxy AI

Galaxy AI đã được giới thiệu vào đầu năm nay với dòng Galaxy S24 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Samsung sẽ tiếp tục mở rộng các tính năng trong tương lai gần. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Samsung xác nhận tính năng Circle to Search của Galaxy AI sẽ xuất hiện trên thiết bị tầm trung. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 3 tháng trải nghiệm Samsung Galaxy Z Flip 5 và những điều bạn nên biết 

Tin mới nhất
Hướng dẫn tải và chơi Mini World Block Art – Vùng đất ma thuật
Tải 8 Ball Pool APK – Game Bida đỉnh cao trên PC, Android, iOS
code-blox-fruit-moi-nhat-1
Full code RIVALS Roblox mới nhất 2024, hướng dẫn nhập
8-ball-pool-online-1
8 Ball Pool online và Billiards game mà bạn nên chơi