hinh-anh-galaxy-s21-fe-1

Samsung vô tình đăng tải hình ảnh Galaxy S21 FE, tiết lộ thiết kế mặt lưng

XEM NHANH

Trước đây, Galaxy S21 Fe được cho là sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Tuy nhiên, do thiếu chip nên chiếc điện thoại này đã bị trì hoãn. Mặc dù chưa công bố nhưng có vẻ như Samsung đã vô tình tiết lộ hình ảnh thiết kế của Galaxy S21 FE.

Galaxy S21 FE trong hình ảnh mới nhất

Mới đây, trên Instagram chính thức của Samsung đã đăng tải một hình ảnh có vẻ như là Galaxy S21 FE. Chiếc điện thoại trong ảnh có màu tím mới, đặc biệt cụm camera và mặt lưng có cùng màu. Vì vậy, đây không thể là Galaxy S21 hoặc Galaxy S21+ mà chỉ có thể là Galaxy S21 FE chưa ra mắt. Có vẻ như đội ngũ nhân viên tiếp thị của Samsung đã không để ý đến điều này và sử dụng hình ảnh của S21 FE thay vì S21 thông thường.

hinh-anh-galaxy-s21-fe-2

Tin đồn về Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O kích thước 6.5 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Máy cũng sẽ sở hữu chip Snapdragon 888 mới nhất, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB.

Về camera, Galaxy S21 FE cũng sẽ có hệ thống 3 camera sau bao gồm camera góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP, zoom quang 3x. Phía trước là camera selfie 12MP. Ngoài ra, máy sẽ có pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Redmi K50 sở hữu Snapdragon 895, sạc nhanh 100W và camera 108 MP – Ông vua thông số?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill