Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc và TGĐ Samsung mong muốn Việt Nam trở thành cứ điểm quan trọng

Thủ Tướng và TGĐ Samsung mong muốn Việt Nam trở thành cứ điểm quan trọng

XEM NHANH

Hiện đang có rất nhiều yếu tố ủng hộ ngành sản xuất và thương mại Việt Nam. Mới đây thôi thì Tổng Giám Đốc Samsung đã gặp Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc nhằm định hướng những kế hoạch đầu tư trong tương lai.

Việt Nam là cứ điểm quan trọng của Samsung

Vào ngày 11/1/2019 vừa qua, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đón tiếp ông Shim Won Hwan – Phó Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Samsung, kiêm TGĐ Samsung Điện tử toàn cầu) và đã có cuộc trao đổi thân mật.

Ông Shim Won Hwan đưa ra những kết quả kinh doanh tại tổ hợp Samsung Việt Nam, đặc biệt là sự tăng trưởng ấn tượng vượt qua những cơ sở sản xuất của Samsung tại các quốc gia khác. Điều này đã chứng minh được những cam kết của Tập đoàn với chính phủ Việt Nam. Về phía lãnh đạo tập đoàn, thời gian vừa qua đã tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư tại Việt Nam và triển khai dự án trung tâm nghiên cứu và phát triển.

Samsung Việt Nam

Chúng  tôi luôn coi Việt Nam là cứ điểm quan trọng trong chiến lược phát triển trên toàn cầu của tập đoàn. Việc mở rộng và đầu tư tiếp tục tại Việt Nam lâu dài là điều mà Samsung hướng đến.

Samsung cũng đang đẩy mạnh việc chuyển giao những công nghệ hàng đầu cho trung tâm nghiên cứu tại đây. Những yêu cầu và đề nghị từ phía chính phủ đều được Tập đoàn Samsung gấp rút thực hiện. Trong quá trình này, Samsung cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía Việt Nam, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Chính Phủ nước ta cùng thủ tướng.

Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện tốt cho Samsung

Đại diện chính phủ, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ đánh giá cao về thành công của tập đoàn Samsung tại Việt Nam. Cả về doanh thu, kim ngạch xuất khẩu, trực tiếp tạo việc làm cho người dân địa phương. Tất cả tạo nên những bông hoa xinh đẹp trong vườn hoa hữu nghị giữa hai đất nước. Thủ tướng cũng bày tỏ sự quan tâm đến các dự án đầu tư của Tập đoàn tại Việt nam và chắc chắn chính phủ Việt Nam sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để Samsung thành công tại Việt Nam.

Thủ tướng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi và cho rằng chính phủ và Tập đoàn Samsung đã có một sự đồng hành gặt hái được nhiều thành công và những điều tốt đẹp. Thủ tướng tin tưởng vào tân TGĐ Choi Joo Ho của Samsung Việt Nam sẽ còn có nhiều thành công hơn ở nhiệm kỳ mới.

Samsung Việt Nam

 

Tron năm 2019, chính phủ mong muốn tổ hợp Samsung Việt Nam đạt được những con số ấn tượng hơn và hoạt động kinh doanh ngày càng thành công hơn nữa. Thủ tướng đề nghị Samsung đưa Việt Nam trở thành cứ điểm quan trọng bậc nhất của Samsung. Ngược lại, chính phủ Việt Nam sẽ cam kết với Tập đoàn vệ sự ổn định kinh tế vĩ mô để tạo một môi trường đầu tư tốt. Samsung cũng cam kết sẽ luôn là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, chính vì vậy thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn Samsung tiếp tục mở rộng nhiều cơ sở sản xuất tại nước ta.

Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý