samsung-dex-book-thump

Samsung và Google sắp biến điện thoại thành một PC mạnh mẽ qua thiết bị mới

XEM NHANH

Trong thế giới công nghệ không thiếu những dự án chưa đạt được thành công mong đợi. ChromeOS của Google và DeX của Samsung chính là hai ví dụ điển hình. Tuy nhiên, một tin đồn mới đang khơi gợi hy vọng cho một sự cách mạng hoàn toàn mới. Theo đó, Samsung đang âm thầm phát triển một thiết bị mới kết hợp hai nền tảng trên, mở ra cơ hội cho cả hai công ty để tái khởi động và chinh phục thị trường.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa DeX và ChromeOS

samsung-dex-book

Samsung DeX là nền tảng giúp biến điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy thành một máy tính để bàn mạnh mẽ. Khi kết nối với một màn hình lớn, DeX cung cấp cho người dùng một trải nghiệm máy tính đầy đủ với bàn phím và chuột kích thước thực.

Trong khi đó, ChromeOS, một hệ điều hành nhẹ cho Chromebook, được thiết kế nhằm mục đích đơn giản hóa việc sử dụng máy tính, cung cấp một môi trường làm việc tiện lợi và hiệu quả.

Giờ đây, hai công ty này đang hợp tác để tạo ra một sản phẩm mới. Theo những tin đồn, Samsung đang chế tạo một thiết bị mới, có tên gọi là DeXbook, kết hợp DeX và ChromeOS. Được trang bị chip Exynos của chính Samsung, DeXbook có thể được ra mắt cùng với chiếc Galaxy Book mới dựa trên Windows on Arm và chạy bằng chip Exynos.

samsung-dex-book-1

Chip Exynos của Samsung không chỉ sử dụng trong điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy mà còn trong một số dòng máy tính xách tay của công ty. Được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội so với chip Intel, DeXbook có thể trở thành lựa chọn tối ưu cho những người dùng yêu cầu thời lượng pin dài lâu. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu suất, Exynos còn nhiều hạn chế.

DeXbook vẫn đang ở giai đoạn tin đồn

Trên thực tế, DeXbook vẫn đang ở giai đoạn tin đồn, nhưng nếu Samsung thực sự đưa thiết bị này ra mắt, nó sẽ mở ra một thế giới mới cho người dùng. Đó là một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ và đa năng, có thể biến hoá thành máy tính để bàn chỉ trong nháy mắt.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên dùng Samsung galaxy tab S8+ thay thế laptop ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết