Samsung-gianh-giai-thuong-tai-London-1

Samsung và Galaxy S22 Ultra “càn quét” các giải thưởng danh giá tại London

XEM NHANH

Tại Giải thưởng Ngành Công nghiệp Di động (Mobile Industry Awards) tổ chức tại London vào ngày 22/9 vừa qua, cả Samsung và siêu phẩm Galaxy S22 Ultra đều giành được những giải thưởng danh giá.

Samsung và Galaxy S22 Ultra bất ngờ giành giải thưởng danh giá tại London

Mobile Industry Awards là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các nhà sản xuất smartphone có những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp sản xuất điện thoại nói chung và phục vụ tệp khách hàng lớn với những sản phẩm tốt nhất nói riêng. Giải thưởng này xem xét nhiều tiêu chí khác nhau và trao cho các công ty có hiệu suất tốt trong tiếp thị và bán hàng, đồng thời cung cấp các sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng, đối tác kinh doanh thường xuyên.

Năm nay, Samsung đã được vinh danh là Nhà sản xuất điện thoại thông minh của năm (Smartphone Manufacturer of the Year). Giải thưởng này được trao vì công ty đã cung cấp một loạt các sản phẩm cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn phi doanh nghiệp, đi kèm thành tích dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.

Samsung-gianh-giai-thuong-tai-London-2

Galaxy S22 Ultra cũng giành được danh hiệu Điện thoại của năm (Phone of the Year). Lý do là vì sản phẩm áp ứng một số tiêu chí như điện thoại tốt nhất không chỉ phải trông đẹp mà còn cần cung cấp các thông số kỹ thuật và tính năng tuyệt vời, đồng thời thu hút nhiều khách hàng.

Hội đồng giám khảo đã xem xét, quan sát và đánh giá các mẫu điện thoại được bán trong khoảng thời gian từ 1/10/2021 đến 30/7/2022, sau đó lựa chọn ra Galaxy S22 Ultra trong Top 10 sản phẩm lọt vào chung kết. Trong TOP 10 có rất nhiều cái tên quen thuộc như: iPhone 13, Google Pixel 6, Motorola Edge 20 Pro, OnePlus 10 Pro, Oppo Find X5 Pro, Realme GT 2, Sony Xperia 1 IV, Xiaomi Mi 11 và Galaxy A53.

Samsung-gianh-giai-thuong-tai-London-3

Đặc biệt hơn nữa, Samsung là nhà sản xuất duy nhất có tới 2 mẫu điện thoại lọt vào top 10 là Galaxy S22 Ultra và Galaxy A53. Trong đó, Galaxy S22 Ultra nổi trội nhất về giá cả, thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng, khả năng sử dụng, dịch vụ và thành công về doanh số, thương mại so với các mẫu smartphone còn lại.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất