video-galaxy-s22-1

Samsung tung video “nhá hàng” Galaxy S22 series, dòng sản phẩm đáng mong đợi nhất nửa đầu năm 2022

XEM NHANH

Ngày ra mắt dòng flagship cao cấp Galaxy S22 của Samsung đang đến gần. Đây sẽ là một trong những sự kiện hoành tráng nhất mở đầu năm 2022. Và không để SamFan sốt ruột, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã tung ra video nhá hàng dòng sản phẩm này.

Video “nhá hàng” Galaxy S22 series

Mặc dù Samsung vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Galaxy S22 series. Tuy nhiên, các báo cáo đều cho rằng sự kiện Unpacked dành cho sản phẩm này sẽ diễn ra vào ngày 8/2 tới. Hơn nữa, các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S22 series sẽ được đặt hàng từ 9/2 và bắt đầu giao đến tay người dùng vào 21/2. Vì Samsung không khẳng định hay phủ nhận tin đồn trên nên chúng ta vẫn có thể tin rằng suy đoán này sẽ thành hiện thực.

https://www.youtube.com/watch?v=W_kk-AfcbNI&t=13s

Trong một bài đăng trên blog mới, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh MX của Samsung Electronics, TM Roh đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu về dòng Galaxy S22. Bên cạnh đó, ông còn tuyên bố rằng sự kiện Unpacked sắp tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của “thiết bị dòng S đáng chú ý nhất” mà công ty từng sản xuất. Điều này không chỉ chứng minh về những nâng cấp cực “đáng đồng tiền bát gạo” của Galaxy S22 series mà còn ngụ ý về sự trở lại của dòng Note dưới một tên gọi khác là Galaxy S22 Ultra. 

video-galaxy-s22-2

Trong sự kiện ra mắt toàn cầu dự kiến diễn ra vào ngày 8/2 sẽ có sự xuất hiện của cả dòng Galaxy Tab S8. Hai dòng sản phẩm cao cấp trình làng cùng thời điểm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX GALAXY A03 – Giá rẻ, màn hình đẹp, pin trâu – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!
tcl-406s-408
Điện thoại di động TCL 406S | TCL 408: Bộ đôi smartphone bình dân trong khoảng 2 triệu