phụ kiện S8 1

Samsung tung bộ phụ kiện dành cho pin Galaxy S8 – loại bỏ sai lầm của Note 7?

XEM NHANH

Hai phụ kiện Galaxy S8 vừa mới lộ diện là dock sạc DeX và pin dự phòng 5.100mAh. Chúng khá nhiều tiện ích, nhưng giá lại không hề rẻ.

Sạc dự phòng 5.100mAh – phụ kiện Galaxy S8 mới nhất

Pin dự phòng này là sản phẩm chính hãng của Samsung, có tên mã là EB-PG950 Power Bank và dung lượng 5.100mAh. Nó có 2 lựa chọn màu sắc là xanh hoặc xám, được tích hợp cổng USB-C và có quai đeo để tiện mang theo khi di chuyển.

Pin dự phòng dành riêng cho Galaxy S8

Mức giá của phụ kiện này khá “chát”, rơi vào khoảng 80 USD (1,8 triệu đồng), trong khi mức 5.100mAh còn không đủ để sạc đầy 2 lần cho Galaxy S8 hoặc S8 Plus. Theo thông tin rò rỉ, S8 và S8 Plus có mức pin lần lượt là 3.00mAh và 3.500mAh.

Dock sạc DeX giúp Galaxy S8 kết nối linh hoạt với máy tính

Thêm một phụ kiện nữa dành cho bộ đôi flagship sắp tới của Samsung. Phụ kiện đặc biệt này là dock sạc Samsung Desktop Experience (DeX). Nó trông như các dock sạc thông thường, nhưng được ticsh hợp thêm các cổng kết nối với máy tính.

Dock sạc Samsung Desktop Experience

Trong đó có 2 cổng USB 2.0 để có thể kết nối chuột và bàn phím và cổng HDMI hỗ trợ kết nối với các màn hình máy tính độ phân giải lên đến 4K 30fps. DeX sẽ kết nối với Galaxy S8 qua cổng USB-C nên cũng có thể dùng để sạc pin. Nhiều người cũng hy vọng dock sạc này có quạt tản nhiệt ở mặt lưng để tránh sai lầm mà Samsung đã mắc trên Galaxy Note 7.

Dock sạc DeX sẽ có giá khoảng 150 USD (3,4 triệu đồng) tại thị trường Mỹ và ra mắt vào ngày 29/3, tức là cùng lúc với bộ dôi S8/S8 Plus. Bạn nghĩ sao về những phụ kiện Galaxy S8 vô cùng độc đáo này?

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm