cam-bien-ISOCELL-HP1-200MP-samsung-1

Samsung trình diễn khả năng của cảm biến ISOCELL HP1 200MP với tấm ảnh quảng cáo “siêu to khổng lồ”

XEM NHANH

Samsung thường đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và luôn khiến người dùng sốc vì những công nghệ đẳng cấp. Mới đây nhất, công ty đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh mèo siêu nét với kích thước to gấp rưỡi sân bóng rổ được chụp bằng cảm biến ISOCELL HP1 200MP.

Samsung khoe tấm ảnh được chụp bằng cảm biến 200MP HP1

Cụ thể, trong video mới đăng tải, đội ngũ của Samsung đã gắn cảm biến ISOCELL HP1 200MP vào một màn hình ngoài và một ống kính bổ sung để thử nghiệm độ nét cao nhất mà cảm biến có thể tạo ra. Một bức ảnh mèo vô cùng sắc nét là kết quả của thử nghiệm này.

Để kiểm chứng độ sắc nét, đội ngũ đã đưa tấm ảnh vào máy tin công nghiệp và in trên một tấm bạt khổng lồ kích thước 28x22m. Thật bất ngờ là bức ảnh rõ nét đến từng chi tiết, màu sắc cũng rất bắt mắt. Sau đó, họ treo nó lên tòa nhà cao tầng như một cách quảng cáo đặc biệt.

Nếu bạn chưa biết thì cảm biến HP1 của Samsung sử dụng công nghệ mới có tên là ChamelonCell, với khả năng nhóm lên đến 16 pixels ở nhiều độ phân giải khác nhau, từ ảnh tĩnh 12.5MP (kích thước điểm ảnh 2.56 μm) đến ảnh tĩnh 50MP (kích thước điểm ảnh 1.28 μm) hoặc nguyên bản ở 200MP (kích thước điểm ảnh 0.64 μm pixel).

Hiện tại, cảm biến này vẫn chưa trang bị trên bất kỳ chiếc smartphone nào do còn tồn tại nhiều hạn chế và cần nghiên cứu thêm. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Motorola sẽ là hãng công nghệ đầu tiên sử dụng cảm biến này trên điện thoại của mình và dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay.

cam-bien-ISOCELL-HP1-200MP-samsung-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dùng s22 Ultra chơi game: Rất đã, nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại