ra-mat-galaxy-f54-2

Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy F54 đến bao giờ?

XEM NHANH

Trước đây, Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Samsung Galaxy F54 vào tháng 4, sau đó lại có tin đồn hãng đã rời lại sang tháng 5. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung lại lần nữa trì hoãn ngày ra mắt cho dòng F54.

Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy F54 đến tháng 6/2023

Theo Debayan Roy, Samsung đã trì hoãn việc ra mắt Galaxy F54 tại Ấn Độ. Điện thoại được cho là sẽ được ra mắt vào tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 6 thay vì tháng 5. Ông cũng tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ không có giá 27.000 INR ~ 7.6 triệu VNĐ. Nó có thể có giá khoảng ₹29.000 – ₹30.000 (~ 8.2 triệu – 8.5 triệu VNĐ).

Theo những rò rỉ trước đó, Galaxy F54 sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch với tần số quét 120Hz. Và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 1380 SoC (con chip được tìm thấy bên trong Galaxy A54).
ra-mat-galaxy-f54-1Bên cạnh đó, điện thoại được cho là có hệ thống ba camera ở phía sau với cảm biến chính 108MP được hỗ trợ OIS. Hai module còn lại sẽ là một camera siêu rộng 8MP và một máy ảnh macro 2MP.

Giống như nhiều chiếc điện thoại khác trên thị trường, dự kiến ​​máy sẽ sử dụng cảm biến vân tay gắn bên. Cùng với đó, điện thoại cũng có viên pin 6.000mAh hỗ trợ sạc 25W. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều thông tin về dòng điện thoại này nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí