Galaxy Watch FE

Samsung tiết lộ về Galaxy Watch FE sắp ra mắt

XEM NHANH

Theo rò rỉ mới đây, Samsung sắp ra mắt Galaxy Watch FE. Đây là một trong những mẫu thuộc phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng vẫn tích hợp nhiều tính năng độc đáo. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Galaxy Watch FE hứa hẹn sẽ giúp Đồng hồ Galaxy FE sắp ra mắt 

Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Bên cạnh các dòng điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe của thương hiệu cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt, dòng Galaxy Watch là chiếc đồng hồ thông minh rất nổi tiếng và được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với thiết kế đẹp, tính năng đa dạng và nhiều trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời, những chiếc Galaxy Watch luôn đạt được vị trí hàng đầu trên thị trường.  

Galaxy Watch FE

Mới đây, Android Headlines đã tiết lộ một số thông tin hấp dẫn. Theo đó, họ đã tìm thấy bằng chứng cho thấy Samsung đã phát triển Galaxy Watch FE, trong đó với FE chính là Fan Edition. Galaxy Watch FE (Fan Edition) được dự đoán sẽ có các tính năng tương tự như Galaxy Watch 4 series hiện tại. Galaxy Watch FE có số model SM-R866F, SM-R866U và SM-R866N. Điều thú vị là những con số trên model này rất giống với số model của Galaxy Watch 4. Nó hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với người dùng tại cả Hàn Quốc, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch FE

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thiết kế hay thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Watch FE. Tuy nhiên theo dự đoán, Galaxy Watch FE sẽ sử dụng thiết kế mặt tròn quen thuộc và viền xoay vật lý trực quan tương tự như người tiền nhiệm. Phiên bản smartwatch giá rẻ này dự kiến có khả năng chạy trên nền tảng hệ điều hành Wear OS của Google và được trang bị chip Exynos W920. Nền tảng này đã được đánh giá cao về việc cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà. Đồng thời có khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng có sẵn trên kho ứng dụng của Google.

Galaxy Watch FE

Phiên bản Galaxy Watch FE được trang bị phần cứng bộ cảm biến theo dõi sức khỏe cao cấp tương tự Galaxy Watch 4. Nó bao gồm theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, phân tích giấc ngủ và nhiều tính năng sức khỏe khác mà người dùng rất mong đợi. Với Galaxy Watch 4 phiên bản 40mm đã ra mắt trước đây có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với cổ tay của phụ nữ. Nó cũng có màn hình AMOLED 1.19 inch hiển thị sắc nét, có khả năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và nhiều chế độ tập luyện thể thao khác nhau. Galaxy Watch FE dự kiến ​​cũng sẽ cung cấp tất cả các tính năng đặc biệt này với mức giá thấp hơn hợp với túi tiền của người dùng. 

Khi nào Galaxy Watch FE sẽ ra mắt

Phiên bản Fan Edition hàng năm của các thiết bị khác cũng rất thu hút người dùng. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể chi tiết về ngày ra mắt của Galaxy Watch FE cũng như cách Samsung sẽ phân biệt thiết bị mới này với các đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 hiện có. Theo nguồn tin phân tích, Samsung đang phát triển Galaxy Watch FE, có nghĩa là năm 2024 có thể có nhiều sản phẩm phiên bản FE hơn các năm nào trước đó. Gần đây chúng ta cũng đã nghe thấy những tin đồn về Galaxy Z Fold FE, Galaxy Z Flip FE và Galaxy S24 FE cũng sắp ra mắt.

Galaxy Watch FE

Tuy nhiên, với những tin đồn rộ lên trong thời gian gần đây, nhiều khả năng sản phẩm mới sẽ chính thức trình làng vào quý 3 năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến Galaxy Watch FE hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile nhé! 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về đồng hồ Galaxy Watch Fan Edition. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển