samsung-tien-hanh-cai-cach-cac-dong-galaxy-cu

Samsung muốn làm mới các dòng flagship cũ bằng cách…

XEM NHANH

Bản cập nhật tháng 4/2023 cho Galaxy S23 Ultra đã có rất nhiều cải tiến về camera, nhưng có lẽ hành trình cải tiến này vẫn chưa dừng lại. Samsung xác nhận rằng sẽ có kế hoạch phát hành bản cập nhật tính năng camera và thư viện cho các dòng điện thoại Galaxy cũ.

Các tính năng sẽ được Samsung phát triển

Người phụ trách các bản cập nhật camera đã chia sẻ danh sách tính năng trong đó có các tính năng của máy ảnh và thư viện trong quá khứ, tương lai và mục “đang được xem xét phát triển”. Cùng với đó là các điện thoại Galaxy được cho là sẽ nhận được chúng.

  • Camera trước với chế độ video pro và Selfie chuyên nghiệp hỗ trợ RAW cho Galaxy S22 series, Galaxy Z Fold 4
  • 300x Astro Hyperlapse cho Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4
  • Ứng dụng Thư viện cung cấp tính năng Image Clipper mới cho Galaxy S20, Galaxy S21, Galaxy S22 series, Galaxy Note 20 and Note 20 Ultra, Galaxy Z Fold 2, Fold 3, and Fold 4, Galaxy Z Flip LTE/5G, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Flip 4.

Ngoài ra, có một tính năng máy ảnh đang được xem xét phát triển:

  • Cải thiện hiệu ứng chuyển đổi ống kính cho phép người dùng điều khiển thu phóng linh hoạt với Galaxy S22 series, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4.

Tại thời điểm này, các tính năng mới sẽ được phát hành cho các điện thoại Galaxy S, Galaxy Note và các dòng điện thoại gập. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ thời gian chính xác.

samsung-tien-hanh-cai-cach-cac-dong-galaxy-cu

Ngoài ra, có một số tính năng đã được Samsung phát hành như Expert RAW, Camera Assistant, điều chỉnh màu ảnh selfie, tối ưu hoá quét mã QR, cải thiện khả năng chỉnh sửa ảnh, tìm kiếm hình ảnh,… Bạn cũng có thể cập nhật và thử trong lúc chờ đợi những tính năng mới khác được phát hành.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất!

Tin mới nhất
tangaroa-raft
Toàn cảnh về map chơi trong Tangaroa Raft
Cupcake 2048 và sự kết hợp giữa giải trí và thử thách trí tuệ
Firmament: Khám phá thế giới đầy bí ẩn của Cyan Worlds
Suicide Squad-1
Hướng dẫn chiến đấu và chiến thuật trong Suicide Squad: Kill the Justice League