Samsung thất bại trong việc bảo vệ bí mật thông tin Galaxy S8, để lộ ảnh “S8 thực sự”

XEM NHANH

Hình ảnh độc quyền về thiết kế Galaxy S8 đã được trang công nghệ BRG tung ra. Đây không còn là ảnh rò rỉ mà được BRG khẳng định là “Galaxy S8 thực sự”. 

s8

Thiết kế Galaxy S8 thực sự đã lộ diện

Thiết kế Galaxy S8 cuối cùng đã bị tiết lộ. Đây là những bức ảnh trên tay S8 độc quyền được trang BRG đăng tải và theo như họ khẳng định thì đây không phải ảnh rò rỉ mà là siêu phẩm S8 mà Samsung “bảo vệ như vàng”. Phiên bản này có màu đen và thiết kế không khác gì nhiều những hình ảnh rò rỉ đã từng xuất hiện trước đó.

Thiết kế Galaxy S8 thực sự

Mẫu flagship này có màn hình AMOLED, cạnh 2 bên cong tương tự như S7/S7 Edge, các góc bo tròn mềm mại và viền cạnh trên và dưới cũng rất mỏng. Ngay cạnh trên của mặt trước là camera phụ 8MP cùng rất nhiều cảm biến, trong đó có thể có máy quét mống mắt. Mặt sau của máy là nơi đặt camera chính 12MP, đèn flash và cảm biến vân tay.

s8

S8 đã thực sự lộ diện rồi đây

Các nút nguồn và nút chỉnh dung lượng được đặt ở cạnh trái, còn cạnh phải là nút chuyên dụng dành cho “cô thư kí ảo Bixby”.

s8

Cạnh trái của máy

s8

Cạnh phải của siêu phẩm

Loa, cổng USB-C và jack tai nghe 3,5mm được đặt ở cạnh dưới của máy.

s8

Cạnh dưới của S8

s8

Và đây là cạnh trên

Cấu hình của siêu phẩm

“Tân chiến binh” nhà Samsung ra mắt tại Mỹ sẽ được hưởng sức mạnh từ chip Snapdragon 835 mới nhất. Tuy nhiên, siêu phẩm xuất hiện trong hình là bản quốc tế do đó, nó được trang chip Exynos. Cả 2 phiên bản này đều có RAM 4GB, ROM 64GB và được hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 2TB.

Video trên tay S8 và S8+ được lan truyền gần nhất

“Cha đẻ” của S8/S8 Plus đã lên tiếng xác nhận thông tin bộ đôi này sẽ được trình làng vào ngày 29/3 tới đây là chính xác, tuy nhiên họ vẫn “bí mật” giá bán của 2 flagship này. Dự kiến, cả 2 “kẻ bất bại” này sẽ ra mắt tại Mỹ và quê nhà Hàn Quốc trước rồi mới có mặt tại các thị trường khác. Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế Galaxy S8 thực sự này?

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn