Samsung tăng giá linh kiện

Samsung tăng giá linh kiện lên 20%, nhiều sản phẩm có thể bị “đội giá”

XEM NHANH

Tình trạng thiếu hụt linh kiện toàn cầu vẫn là vấn đề lớn với các nhà sản xuất. Mới đây, Samsung bất ngờ tiết lộ sẽ tăng giá linh kiện của hãng lên 20%. Điều này có thể khiến giá các sản phẩm khác tăng lên trong năm nay.

Samsung tăng giá linh kiện lên 20% trong năm nay

Sau khi dịch được kiểm soát, tình trạng thiếu hụt chuỗi cung ứng toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi khá hơn. Mọi sản phẩm từ ô tô, máy tính xách tay đến điện thoại thông minh đều đang bị trì hoãn sản xuất. Hầu hết chúng đều được tung ra thị trường với số lượng ít hơn hoặc chậm hơn so với dự kiến.

giá iPhone 14 đắt hơn

Mới đây, Bloomberg đưa tin Samsung có thể sẽ tăng giá linh kiện hãng sản xuất lên 20%. Nhiều công ty, bao gồm cả Apple đang dựa vào Samsung để chế tạo các thành phần có trong thiết bị của mình. Trong năm qua, Samsung đã để giá linh kiện tương đối ổn định. Nhưng bây giờ, có vẻ như Samsung sẽ tăng giá để trang trải chi phí đối phó với tình trạng thiếu chip.

giá iPhone 14 đắt hơn

Điều này dẫn đến tác động lớn với người tiêu dùng. Đối với Apple hay bất kỳ công ty nào nhập linh kiện từ Samsung, giá của thiết bị bán ra sẽ cao hơn do chi phí nhiều hơn. Các công ty sẽ tăng giá đáng kể trong thời gian ngắn. Tất nhiên mức tăng bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào chính sách và kế hoạch của công ty. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Samsung tăng giá linh kiện. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính