Samsung-tang-bo-nho-cho-smartphone-1

Samsung tăng bộ nhớ cho smartphone tầm trung

XEM NHANH

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt gói bộ nhớ điện thoại thông minh đa chip mới nhất của mình kết hợp DRAM và NAND, một động thái mà hãng tuyên bố sẽ mở rộng các thông số kỹ thuật cấp hàng đầu sang thị trường rộng lớn hơn.

Samsung-tang-bo-nho-cho-smartphone

Smartphone Samsung sẽ mở rộng bộ nhớ

Gói đa kênh dựa trên LPDDR5 UFS (uMCP) tích hợp DRAM nhanh nhất của Samsung với bộ nhớ flash UFS 3.1 NAND mới nhất của hãng. Nhà cung cấp đang nhắm mục tiêu thiết lập vào điện thoại thông minh trung cấp và cao cấp.

Samsung cho biết các bài kiểm tra khả năng tương thích với một số nhà cung cấp điện thoại thông minh đã được hoàn thành và họ hy vọng các thiết bị có uMCP sẽ xuất hiện tại một số thị trường bắt đầu từ tháng này.

Hiệu suất DRAM trong LPDDR5 là 25GB/s tăng từ 17GB/s trong phiên bản tiền nhiệm LPDDR4X 2.2. Hiệu suất NAND đã tăng gấp đôi lên 3GB/s. Samsung cho biết những cải tiến như vậy sẽ cho phép các thiết bị tầm trung cung cấp các tính năng trước đây dành cho các mẫu máy cao cấp, lấy ví dụ như chụp ảnh, AR và chơi game chuyên sâu về đồ họa.

Gói này có kích thước 11,5mm x 13mm, với dung lượng DRAM từ 6GB đến 12GB và các tùy chọn lưu trữ từ 128GB đến 512GB.

Sohn Young-soo, Phó chủ tịch Nhóm lập kế hoạch sản phẩm bộ nhớ của Samsung, cho biết LPDDR5 mang đến “trải nghiệm truyền trực tuyến, chơi game và thực tế hỗn hợp không bị gián đoạn”.

Samsung hy vọng LPDDR5 sẽ “đẩy nhanh quá trình chuyển đổi thị trường sang 5G và hơn thế nữa, đồng thời giúp đưa metaverse vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhanh hơn rất nhiều”, giám đốc điều hành nói thêm.

Trên đây là tin tức về Samsung tăng bộ nhớ cho smartphone tầm trung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill