1

Toàn cảnh sự kiện Galaxy Unpacked: Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy Watch 4, Galaxy Buds2 đẹp vượt mong đợi

XEM NHANH

Vậy là sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung đã chính thức diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay 11/8. Các sản phẩm được mong chờ bấy lây đều đã lộ diện. Bộ đôi Galaxy Z Fold3 – Galaxy Z Flip3 siêu phẩm màn hình gập mở ra tiềm năng công nghệ mới. Cùng với đó là tai nghe Galaxy Buds2 và đồng hồ Galaxy Watch 4.

Galaxy Z Fold3 – Xu thế công nghệ mới

Galaxy Z Fold3 chắc chắn là chiếc flagship được SamFan mong đợi nhất. Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế màn hình tương tự như Galaxy Z Fold2 nhưng thiết kế mặt lưng của máy đã có những có thay đổi khá mới lạ. Cụm camera đã được thu gọn lại trông đơn giản mà vẫn sang trọng. Sẽ có ba phiên bản màu sắc bao gồm Đen, Xanh lá, Bạc. Đặc biệt, Samsung đã mang đến cho Galaxy Z Fold3 một phụ kiện hoàn toàn mới đó là bút S Pen Fold Edition.

Screenshot_9

Đúng như những tin đồn trước đó, Galaxy Z Fold3 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mạnh nhất của Qualcomm. Để tăng thêm hiệu năng cho máy, Samsung đã mang đến RAM 12GB cùng hai tùy chọn bộ nhớ 256GB và 512GB. Galaxy Z Fold3 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 7.6 inch, tốc độ làm tươi 120Hz. Cùng với đó là dung lượng pin 4.400mAh.

Về camera, Galaxy Z Fold 3 hiện diện với hệ thống camera ấn tượng. Trong đó có camera góc rộng 12MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 và camera tele 12MP, chống rung quang học OIS. Đặc biệt, Galaxy Z Fold3 đã trở thành chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên có camera dưới màn hình với độ phân giải 4MP. Đây cũng là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên có chuẩn chống nước IPX8. Hệ thống camera này hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh sống động nhất cho người dùng.

Galaxy Z Flip3 – Kiệt tác ghi dấu ấn khác biệt

Galaxy Z Flip3 vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế vỏ sò giống người tiền nhiệm. Tuy nhiên kích thước màn hình phụ đã được làm lớn hơn với kích thước 1.9 inch. Về camera, máy có một camera góc rộng 12MP và một camera góc siêu rộng 12MP. Galaxy Z Flip3 có tới bốn lựa chọn màu sắc bao gồm Đen, Xanh Lá, Kem, Tím.

Screenshot_15

Về cấu hình, máy vẫn được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất và màn hình Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz giống Z Fold3. Tuy nhiên kích thước màn hình chính chỉ là 6.9 inch. Pin 3.300mAh cùng sạc nhanh 25W đều thuộc về Galaxy Z Fip3. Bên cạnh đó, máy còn có RAM 8GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Trong sự kiện Unpacked còn có sự xuất hiện của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Về cơ bản, thiết kế của chiếc đồng hồ này không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ trước, vẫn là màn hình tròn quen thuộc với viền cạnh khá hẹp và hiện đại. Galaxy Watch 4 sử dụng màn hình Super AMOLED sắc nét kết hợp với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass DX siêu bền.

Screenshot_6

Sản phẩm cũng tích hợp các tính năng thông minh như theo dõi nhịp tim, điện tâm đồ ECG, đo lượng oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ… Galaxy Watch 4 sở hữu giao diện One UI  Watch và chạy trên hệ điều hành Wear OS mới nhất. Thêm nữa, chiếc đồng hồ này còn đạt chuẩn chống nước IP68 và chống sốc chuẩn MIL-STD-810G.

Galaxy Buds2 

Galaxy Buds2 chính là thế hệ tai nghe true wireless tiếp theo của Samsung. Mặc dù vẫn có thiết kế in-ear nhưng kiểu dáng tai nghe đã có chút thay đổi. Samsung cũng bổ sung thêm tùy chọn màu xanh lá cây cực bắt mắt. Sản phẩm được tinh chỉnh âm thanh bởi AKG nên có âm thanh sống động, bass sâu hơn nhờ vào hệ thống loa kép 2 chiều.

galaxybuds2

Galaxy Buds2 được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) và có thêm hệ thống 3 micro nhằm nâng cao chất lượng đàm thoại. Chiếc tai nghe này có thể sử dụng trong vòng 5 giờ ở chế độ ANC, 7.5 giờ khi tắt chế độ ANC và có tới 28 giờ khi đi kèm với hộp sạc đầy pin.

Đặt trước Galaxy Z Fold3 | Galaxy Z Flip3 tại Hoàng Hà Mobile nhận ưu đãi lên tới 19 triệu

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 được mong chờ bấy lâu đã chính thức trình làng và bạn có thể đặt trước sản phẩm ngay tại Hoàng Hà Mobile. Không chỉ nhận mức giá ưu đãi, bạn còn được nhận ưu đãi giá trị lên tới 19 triệu đồng.

Screen Shot 2021-08-18 at 09.28.24
Cập nhật ngày 18/8

Đặt gạch Galaxy Z Fold3 | Z Flip 3 ngay

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay