samsung-su-dung-camera-tho-thut-1

Vậy là trong tương lai, Samsung sẽ sử dụng công nghệ camera thò thụt?

XEM NHANH

Trong hình ảnh render của một chiếc điện thoại Samsung gần đây, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thấy mẫu máy này sử dụng loại camera selfie dạng Pop-up “thò thụt”, một công nghệ camera mà từ trước tới nay ông lớn của Hàn Quốc dường như chẳng bao giờ đoái hoài tới.

Smartphone trong tương lai của Samsung sẽ dùng camera selfie “thò thụt”?

Hẳn bạn đọc từ trước tới nay đều không còn lạ lẫm gì với những ý tưởng táo bạo, một mình một hướng của Samsung. Từ màn hình cong 3D cho tới màn hình đục lỗ Infinity-O, tất cả đều đã trở thành xu hướng của công nghệ. Thế nhưng một hình ảnh render về một mẫu smartphone mới của Samsung được xuất hiện gần đây đã làm nhiều người phải bất ngờ.

Nhìn vào hình ảnh render ở dưới đây, bạn đọc sẽ thấy ngay điểm nổi bật, đó chính là cụm camera selfie dạng Pop-up “thò thụt”. Theo đó bức hình render này được dựng lên bởi một leaker nổi tiếng là OnLeaks, kết hợp với Pigtou_. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể biết rõ tên của mẫu điện thoại này, nhưng nhìn sơ qua vào thiết kế, chúng ta có thể đoán được rằng máy sẽ nằm trong phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp.

samsung-su-dung-camera-tho-thut-2

Hình ảnh render mẫu điện thoại lạ của Samsung với camera “thò thụt”

Ngoài phần camera selfie có phần kì lạ đối với các mẫu máy của Samsung từ trước tới nay, mẫu smartphone lạ này cũng có thiết kế bình thường và không có gì nổi bật so với các smartphone hiện nay. Máy sở hữu một màn hình rộng, kích thước có thể nằm trong khoảng từ 6.5 tới 6.7 inch, 3 phần viền trên, trái, phải đều rất mỏng, nhưng phần “cằm” dưới lại khá dày. Mặt sau của máy được thiết kế vát cong, phía góc trên bên trái là sự xuất hiện của cụm 3 camera cùng đèn Flash LED được đặt dọc, ngay bên cạnh sẽ là cảm biến vân tay.

Thiết bị này có số đo “3 vòng” là 183.5 x 77 x 9.2 mm. Máy hỗ trợ sạc pin qua cổng USB Type-C, chưa rõ là có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Hình ảnh render cũng không cho thấy máy sẽ hỗ trợ cổng âm thanh 3.5mm. Về khả năng kết nối có thể máy sẽ hỗ trợ cả 2 băng tần mạng 4G và 5G tốc độ cao.

Lời kết

Có thể thấy, nếu như mẫu render này được Samsung thật sự thương mại hóa thì đây chính là điều bất ngờ nhất trong năm 2020 này vì trước đây, hãng không hề có ý muốn theo đuổi công nghệ camera selfie này, mặc cho nó đã trở thành xu hướng trong một thời gian dài. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi thông tin chính thức từ Samsung.

Nếu thấy thông tin này hay và thú vị, bạn đọc hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết để chia sẻ cảm nghĩ và bên cạnh đó cũng đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy M21 – Viên Pin 6000mAh để làm gì??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ