Samsung Smart Tag 2 sắp ra mắt vào tháng 10 với thiết kế và tính năng mới

XEM NHANH

Thiết bị theo dõi đồ vật cũng là một trong những món phụ kiện được nhiều người dùng quan tâm. Rò rỉ mới đây cho biết Samsung dự định sẽ ra mắt Samsung Smart Tag 2 vào tháng 10 tới. Thiết bị này sẽ có hình dáng khác biệt so với thế hệ trước và đi kèm một số tính năng mới. 

Samsung Smart Tag 2 sắp ra mắt vào tháng 10 tới

Nếu bạn còn nhớ thì khoảng 2 năm trước, Apple lần đầu giới thiệu AirTag đến thị trường công nghệ. Đây là một phụ kiện nhỏ gọn, được gắn vào các đồ vật, có chức năng giúp người dùng tìm kiếm những thứ thất lạc. Sau đó không lâu, Samsung cũng giới thiệu một thiết bị có chức năng tương tự, gọi là Samsung Galaxy Smart Tag. Kể từ đó đến bây giờ, các thiết bị theo dõi đồ vật vẫn hoạt động rất tốt và giúp ích cho người dùng trong nhiều tình huống.

Mới đây, thiết bị theo dõi thông minh thế hệ thứ hai của Samsung đã được phát hiện trên danh sách FCC. Có vẻ như, Samsung đã hoàn thiện sản phẩm này và chỉ chờ đợi ngày giới thiệu đến người dùng. Đáng chú ý là, tại sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 vừa qua, Samsung không hề nhắc đến sự xuất hiện của Smart Tag. Theo FCC thông báo, thiết bị mới sẽ có tên gọi là “Smart Tag2” hoặc “SmartTag 2”. Thông tin này trùng khớp với rò rỉ từ danh sách Bluetooth SIG trước đó. Mặc dù tên gọi chưa được quyết định nhưng chúng ta có thể hiểu đó chính là thiết bị theo dõi thông minh thế hệ thứ 2. Theo MobileFun, Samsung có thể sẽ công bố phụ kiện SmartTag 2 vào tháng 10 tới.

Samsung Smart Tag 2 đã thay đổi thiết kế

Nếu bạn còn nhớ thì thiết bị Smart Tag thế hệ đầu tiên có hình vuông, bo tròn các góc, có móc treo vào thiết bị. Bây giờ, Samsung có lẽ đã quyết định thay đổi thiết kế của nó. Samsung Smart Tag 2 có hình dáng tròn giống như một viết thuốc. Trên đó có một phần cắt hình tròn, có lẽ là để người dùng gắn vào chìa khóa, ba lô hay các đồ vật khác dễ dàng hơn. Thiết kế mới trông khác biệt hoàn toàn nhưng nó vẫn tập trung vào tính linh hoạt và tiện lợi cho người dùng. Theo hình ảnh rò rỉ thực tế, Samsung Smart Tag 2 sẽ có hai tùy chọn màu đen và trắng như dưới đây:

Samsung Smart Tag 2 sẽ có một tính năng kết nối mới

Theo nhiều rò rỉ trước đó, các nguồn tin cho biết thiết bị theo dõi thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ không phân chia giữa các biến thể Bluetooth và UWB nữa. Bây giờ, rò rỉ mới nhất cũng đề cập đến việc Samsung Smart Tag 2 sẽ có cả kết nối Bluetooth và UWB. Nếu bạn chưa biết kết nối UWB thì nó được định nghĩa là phương thức kết nối không dây tầm ngắn thông qua sóng vô tuyến tương tự WiFi và Bluetooth. Tuy nhiên, UWB truyền dữ liệu qua dải băng thông siêu rộng đến hàng chục Ghz. Vì thế kết nối này có thể truyền được lượng lớn thông tin, độ chính xác cao và tốc độ cao hơn.

Samsung Galaxy Smart Tag 2 sẽ cho phép người dùng gắn nó vào các đồ vật và theo dõi theo thời gian thực. Người dùng sẽ kiểm tra được thông qua ứng dụng Smart Things Find. Tiện ích này cho phép người dùng tạo ra một kết nối và nhận thông báo từ thiết bị di động của họ. Ví dụ, bất cứ khi nào Smart Tag 2 gắn trên đồ vật rời khỏi khu vực kiểm soát được, người dùng sẽ nhận được thông báo trên smartphone của mình.

Giá bán của Samsung Smart Tag 2

Nếu đúng như rò rỉ, Samsung Smart Tag 2 có hỗ trợ kết nối UWB, nên bạn sẽ không cần phải chi nhiều hơn để sở hữu biến thể plus. Thiết bị cũng sẽ có sẵn chức năng Find My Device của Google. Chức năng này đã được hỗ trợ trên mọi thiết bị Android. Thông tin chi tiết về giá bán của Smart Tag 2 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Samsung có vẻ đang lên kế hoạch bán các mẫu Galaxy Smart Tag 2 theo gói 4 chiếc, bao gồm: 2 đen và 2 trắng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Samsung Smart Tag 2 sắp ra mắt vào tháng 10. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold5 có vượt qua cái bóng của Z Fold4?

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu