Samsung Samsung sẽ ưu tiên… MacBook hơn Galaxy Books của chính mình?

Samsung sẽ ưu tiên… MacBook hơn Galaxy Books của chính mình?

XEM NHANH

Mặc dù MacBook của Apple sở hữu hiệu năng hàng đầu và màn hình ấn tượng, tuy vậy màn hình hiện tại của sản phẩm này khó có thể sánh với một số thiết bị sử dụng tấm nền OLED.

Samsung hiện đang tạm dẫn đầu với dòng máy tính xách tay Galaxy Book khi được trang bị màn hình AMOLED ấn tượng. Tuy nhiên,để nâng cao vị thế cạnh tranh và chất lượng sản phẩm, Apple được cho là có kế hoạch phát hành MacBook OLED vào cuối năm 2024. Samsung sẽ là nhà sản xuất màn hình cho những chiếc laptop này.

Samsung là nhà sản xuất màn hình cho Macbook

Theo các nguồn tin, Samsung đã bắt đầu phát triển tấm nền OLED cho Apple MacBook Air 13,3 inch. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ liệu MacBook Air mà Samsung đang phát triển màn hình có thực sự được phát hành hay không và thời điểm cụ thể. Nếu các rò rỉ trước đây là chính xác thì Apple sẽ ra mắt chiếc laptop nói trên vào cuối năm 2024.

Samsung 1

Khi so sánh với Mini-LED, hiện đang được nhiều máy tính xách tay sử dụng, bao gồm cả những chiếc của Apple, OLED có một số lợi thế nhất định. Thứ nhất, nó mỏng hơn, linh hoạt hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, màn hình OLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc rực rỡ hơn và tốc độ làm mới cao hơn.

Samsung 2

Samsung Display đang tạo điều kiện cho các đối thủ cạnh tranh của dòng Galaxy Book. Trong khi đối thủ LG đang phát triển tấm nền OLED 11 và 13 inch cho iPad thế hệ tiếp theo của Apple, nhưng lại đối mặt với những hạn chế về khả năng sản xuất. Nắm bắt được điều này Samsung đã chớp lấy cơ hội. Các báo cáo cho thấy công ty đã bắt đầu phát triển tấm nền OLED 13,3 inch cho MacBook của Apple.

Việc Samsung phát triển tấm nền OLED cho MacBook có thể mang đến cho Apple cơ hội thách thức chính sản phẩm Galaxy Books của công ty Hàn Quốc trong lĩnh vực màn hình. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết