Samsung sẽ “trung thành” với cổng tai nghe 3.5mm trên Galaxy S8?

XEM NHANH

Galaxy S8 giữ cổng 3.5mm 1

Rò rỉ Galaxy S8 vẫn còn cổng cắm tai nghe 3.5mm

Mới đây nhất, chúng ta có thể thấy được những hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 qua hai video được tung ra bởi Samsung Display. Dù video tập trung giới thiệu về màn hình AMOLED mới của hãng này, nhiều người vẫn nhận thấy sự khác biệt đáng chú ý trên chiếc điện thoại được cho là Galaxy S8.

Minh chứng cho thông tin rò rỉ Galaxy S8

Nếu chú ý vào phía cạnh dưới của chiếc smartphone xuất hiện trong video quảng cáo mới của Samsung, bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu tròn đặc trưng của cổng tai nghe 3.5mm. Thông tin này cũng trùng khớp với hình ảnh của chiếc ốp lưng S8 mới rò rỉ  từ phía một công ty chuyên sản xuất phụ kiện ở Mỹ.

Galaxy S8 giữ cổng 3.5mm 2

Galaxy S8 dường như vẫn “vương vấn” với cổng tai nghe kiểu cũ

Bên cạnh đó, một số nguồn tin thân cận của Samsung và các trang công nghệ uy tín tên thế giới đều đồng loạt đưa tin về việc hãng di động Hàn Quốc thật sự sẽ giữ lại cổng tai nghe 3.5 mm.

Samsung có đang “bảo thủ” với cái cũ?

Nếu bạn còn nhớ, thời điểm iPhone 7 ra mắt, Apple đã phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều khi loại bỏ jack cắm 3.5mm. Đa số mọi người đều phản đối quyết định này, cho rằng nó gây khó khăn và cực kì bất tiện. Thế nhưng, qua thời gian, Táo khuyết lại tạo nên một trào lưu nghe nhạc bằng tai nghe không dây hoàn toàn mới. Và tai nghe AirPods của họ thì bán chạy như tôm tươi.

Galaxy S8 giữ cổng 3.5mm 3

Liệu cổng tai nghe 3.5mm có ảnh hưởng nhiều đến thiết kế của S8?

Không thể phủ nhận, việc loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm mang lại khá nhiều thuận lợi cho việc thiết kế smartphone ngày càng mỏng, khi nó không còn bị giới hạn kích thước. Đồng thời, việc này cũng sẽ kích thích sự ra đời và phát triển của những kiểu kết nối hiện đại hơn. Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, cổng tai nghe 3.5mm vẫn đang rất phổ biến và được ưa chuộng.

Nếu Samsung thực sự sẽ giữ lại cổng 3.5mm, cuộc đối đầu về tư tưởng của họ với Apple sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng dù sao, tất cả cũng chỉ là phỏng đoán. Hãy cùng chờ đến 18/4 để xem những tin đồn rò rỉ Galaxy S8 có đúng sự thật không nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí