samsung

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy A33 những tính năng trước giờ chỉ có trên dòng flagship

XEM NHANH

Samsung Galaxy A33 hứa hẹn sẽ là smartphone phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Galaxy A33 có thể kháng nước và chống bụi 

Mới đây, một báo cáo mới đến từ TheElec cho biết, Samsung sẽ trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn vào các mẫu điện thoại tầm trung của hãng. Thiết bị đầu tiên được áp dụng chính là Galaxy A33.

Cụ thể, Galaxy A33 sẽ có khả năng chống thấm nước độc quyền và chống bụi. Những tính năng này trước đây vốn chỉ có trên các flagship của hãng như Galaxy S21 và một số sản phẩm tầm trung, cận cao cấp khác. Với sự cung cấp này, người dùng phần nào sẽ yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị ngay cả khi gặp nước hay đi mưa. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Galaxy A33 sẽ hỗ trợ chuẩn IP68 như dòng Galaxy S21 hay IP67 như Galaxy A52.

ss-galaxy-a33-5g-2

Với động thái này, có vẻ như Samsung đang muốn củng cố vị thế toàn cầu của mình bằng việc trang bị nhiều khả năng cao cấp hơn các các mẫu điện thoại tầm trung của hãng. Mặt khác, Samsung cũng sẽ đơn giản hóa quy trình sản xuất vỏ sau của điện thoại thông minh kể từ 2022 để giảm chi phí sản xuất. Nó sẽ giúp gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc ngày càng được nhiều người tin dùng hơn, đặc biệt là đánh mạnh vào phân khúc smartphone tầm trung cho tới giá rẻ phù hợp túi tiền của tất cả người tiêu dùng.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí