galaxy-1

Samsung sẽ tổ chức thêm sự kiện Galaxy Unpacked tại Mỹ

XEM NHANH

Trước đó,Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo tại Hàn Quốc vào ngày 27/7 tới. Đây cũng là cũng là lần đầu tiên hãng tổ chức sự kiện tại Seuol. Tuy nhiên, một báo cáo mới tiết lộ rằng Samsung có thể sẽ tổ chức thêm sự kiện ra mắt riêng tại Bắc Mỹ.

Thông tin sự kiện Galaxy Unpacked tại Mỹ

Theo báo cáo từ MySmartPrice, Samsung dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tại Canada và Mỹ vào ngày 11/8. Tuy nhiên, hãng hiện vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về sự kiện trên.

Thông tin sự kiện Galaxy Unpacked tại Mỹ
Thông tin sự kiện Galaxy Unpacked tại Mỹ

Tại sự kiện tại Mỹ, hãng sẽ cho ra mắt những mẫu sau Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy Watch6 Series, Galaxy Buds3, Galaxy Tab S9 Series. Thiết bị tìm đồ thất lạc Galaxy SmartTag thế hệ tiếp theo của Samsung cũng được cho là sẽ ra mắt trong năm nay.

Bộ đôi điện thoại gập mới sẽ đi kèm với các cải tiến với cơ chế bản lề mới và chip xử lý. Còn  dòng Galaxy Watch6 phần lớn sẽ có các tính năng giống như thế hệ trước và chạy bộ vi xử lý Exynos W980. Thương hiệu tablet Galaxy Tab S9 nhận được sự nâng cấp với màn hình OLED 120 Hz, chip Snapdragon 8 Gen 2 và đạt chuẩn kháng nước IP67.

Tạm kết

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện. Các bạn có thể follow Fanpage của chúng tôi để luôn nhận được những tin tức mới nhất.

 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 12 Pro: Giá rẻ hơn nhưng cần đánh đổi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển