samsung-se-san-xuat-galaxy-ring-nhan-thong-minh-theo-doi-suc-khoe

Samsung sẽ sản xuất Galaxy Ring – nhẫn thông minh theo dõi sức khoẻ?

XEM NHANH

THE ELEC, một hãng truyền thông điện tử của Hàn, cho biết rằng Samsung hiện đang trong quá trình phát triển một thiết bị nhẫn thông minh có tên Galaxy Ring. Tin tức này đã khiến cộng đồng công nghệ đặt lên câu hỏi “Liệu có phải Samsung đang chuẩn bị mở rộng thị trường sản phẩm của mình?” 

Galaxy Ring là gì? Nó sẽ hoạt động như thế nào?

Galaxy Ring sẽ là một thiết bị đeo tay nhỏ và vừa khít với các ngón tay của người dùng. Theo tin tức được đồn đoán, Samsung phát triển thiết bị này nhằm mục đích mang đến một chiếc nhẫn thông minh có khả năng thu thập dữ liệu sức khoẻ. Kết hợp với nhiều cảm biến được tích hợp bên trong, Galaxy Ring có thể thu thập thông tin sức khỏe. Và cung cấp các giá trị cần thiết ngay trên điện thoại của bạn thông qua một ứng dụng. 

samsung-se-san-xuat-galaxy-ring-nhan-thong-minh-theo-doi-suc-khoe-anh-1
Galaxy Ring sẽ là một thiết bị đeo tay giúp theo dõi sức khoẻ

Ở thời điểm hiện tại, nhẫn thông minh không phải là một sản phẩm mới. Nhưng đây vẫn là thiết bị chưa được phát triển rộng rãi. Oura của Phần Lan là một trong những người tiên phong trong việc sản xuất nhẫn thông minh. Nhẫn Oura được trang bị một bộ cảm biến cho phép thiết bị theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, thời gian hoạt động, mức độ căng thẳng và những trạng thái khác của người dùng. Nhẫn được làm bằng titan và nặng 4 đến 6 gam. Đồng thời cung cấp thời lượng pin lên tới 7 ngày sau mỗi lần sạc. 

Samsung hợp tác cùng công ty Nhật Bản để phát triển sản phẩm Galaxy Ring

Mặc dù đã có nhiều tin đồn nói rằng Samsung đã bắt đầu triển khai sản phẩm Galaxy Ring tân tiến của mình, nhưng liệu nó có được ra mắt và sản xuất hàng loạt hay không vẫn là điều bí ẩn. 

Theo nhiều thông tin, Samsung hiện đang làm việc cùng Meiko, một công ty Nhật Bản, để phát triển bảng mạch in (PCB) cho Galaxy Ring. Có thể bạn sẽ tự hỏi, PCB có công dụng gì trong những thiết bị đeo nhỏ như thế này? PCB có vai trò quan trọng trong việc kết nối các thành phần và hỗ trợ thiết bị được hoạt động trơn tru hơn. Đối với các thiết bị như Galaxy Ring, PCB sẽ giúp chúng thu thập dữ liệu bên ngoài và góp phần giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. 

samsung-se-san-xuat-galaxy-ring-nhan-thong-minh-theo-doi-suc-khoe-anh-2
Samsung hợp tác cùng công ty Nhật Bản để phát triển sản phẩm Galaxy Ring

Vì vậy, có nhiều khả năng là Samsung sẽ hợp tác với các công ty như Meiko để phát triển thiết bị Galaxy Ring. Từ đó tạo ra một nguyên mẫu hoàn chỉnh. Sau đó, dựa vào tiềm năng của sản phẩm và xem xét khi nào công ty có thể tiến hành sản xuất hàng loạt. 

Kết luận

Nếu tin đồn này là sự thật, rất có thể Galaxy Ring của Samsung sẽ cung cấp các tính năng tương tự như nhẫn Oura. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên nếu Samsung quyết định củng cố vị trí dẫn đầu của mình bằng thiết bị Galaxy Ring tân tiến này! 

Xem thêm Điểm yếu lớn nhất của Samsung là điểm mạnh lớn nhất của Samsung Galaxy Z Fold 5?

Trên đây là tin tức do Hoàng Hà Mobile thu thập và tổng hợp. Cùng đón thêm nhiều tin tức hấp dẫn tại trang web Hoàng Hà Mobile

Xem thêm video “Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro !!”

Tin mới nhất
epic-battle-fantasy-5-thumb
Epic Battle Fantasy 5 có đáng chơi nữa và bạn có thể chơi game ở đâu?
a-dance-of-fire-and-ice-thumb
Thử sức phá đảo tốc độ bấm bàn phím với A Dance of Fire and Ice
islanders-thumb
Nhập vai một công dân đảo xây dựng thành phố trên hòn đảo đầy màu sắc
anh-hoa-hong-dep
100+ Hình ảnh Hoa Hồng đẹp nhất