smartphone-man-hinh-gap-gia-re-Samsung-1

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập giá rẻ vào năm 2024

XEM NHANH

Các mẫu smartphone màn hình gập đến từ Samsung đều được định hình là những sản phẩm cao cấp và có giá “không mấy dễ chịu” với đa số người dùng. Có lẽ vì vậy mà Công ty Hàn Quốc đã quyết định sẽ sản xuất một dòng smartphone màn hình gập giá rẻ hơn.

Samsung sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập giá dưới 800 USD vào năm 2024

Mẫu Galaxy Z Fold đầu tiên ra mắt có giá lên tới 1.999 USD (~ 46 triệu đồng). Đây quả là mức giá mà chỉ các đại gia mới sẵn sàng chi ra để sở hữu. Đến thế hệ thứ 2 và 3 thì giá đã giảm xuống 1799 USD (~ 41.8 triệu đồng). Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip thế hệ đầu cũng có giá khá cao và phải đến Galaxy Z Flip3 thì giá mới xuống dưới 1000 USD, chính xác là 999 USD (~ 23.2 triệu đồng).

Bộ phận di động của Samsung được cho là đã bắt đầu lên kế hoạch và phát triển các mẫu Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip giá rẻ. Nhiều khả năng các sản phẩm này sẽ thuộc dòng Galaxy A chứ không phải Galaxy Z. Trước đó cũng đã có tin đồn cho rằng một chiếc smartphone Galaxy A màn hình gập sẽ trình làng vào năm 2025. Giá của nó sẽ rơi vào dưới 800 USD (~ 18.6 triệu đồng).

smartphone-man-hinh-gap-gia-re-Samsung-2

Galaxy A vốn nổi tiếng là dòng smartphone Android giá rẻ, cấu hình tốt và cũng là dòng sản phẩm chủ lực của Samsung. Bằng cách tạo ra smartphone màn hình gập giá rẻ, Samsung sẽ tăng thị phần của mình và tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu mảng điện thoại màn hình gập.

Để tạo ra dòng smartphone này, có lẽ Công ty Hàn Quốc sẽ phải hạ thấp thông số kỹ thuật, loại bỏ một số tính năng cao cấp, thậm chí là điều chỉnh cả camera và pin. Mục đích cuối cùng chính là thu hút nhiều người dùng hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung theo phong cách “GEN Z”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí