samsung-man-hinh-cuon-va-truot-se-ra-mat-vao-nam-2021-1

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình cuộn và trượt vào năm 2021

XEM NHANH

Samsung Display xác nhận rằng họ nghiên cứu smartphone màn hình cuộn và trượt mới để sẵn sàng ra mắt người dùng vào năm 2021. 

Samsung màn hình cuộn và trượt sẽ ra mắt vào năm 2021

Dù nắm giữ 80% thị phần cho loại thiết bị di động màn hình gập, Samsung vẫn không ngừng phát triển để tạo ra một thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn đi kèm không gian hiển thị rộng lớn. Ông Choi Kwon-young, Phó Chủ tịch cấp cao của Samsung Display đã công bố một tin bất ngờ về công nghệ màn hình mới trong báo cáo tài chính Quý IV/2020.

samsung-man-hinh-cuon-va-truot-se-ra-mat-vao-nam-2021-2
Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình cuộn và trượt?

“Chúng tôi sẽ thúc đẩy việc mở rộng thị trường cho màn hình có thể gập lại. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng cho ra mắt thiết bị sở hữu màn hình sáng tạo có thể cuộn và trượt trên thị trường. Công ty sẽ củng cố vị trí dẫn đầu của mình trong mảng OLED và đa dạng hóa các ứng dụng trên PC, máy tính bảng và ô tô”, ông chia sẻ.

Những thông tin khác về Samsung màn hình cuộn sẽ ra mắt sắp đến

Khi LG và Oppo đều đã ra mắt màn trình diễn smartphone với màn hình có thể cuộn trong những tháng gần đây, Samsung đã tăng tốc nghiên cứu công nghệ màn hình mới để không bị bỏ lùi về phía sau. Báo cáo mới nhất không tiết lộ chiếc smartphone màn hình cuộn của Samsung có thiết kế và hoạt động thế nào.

samsung-man-hinh-cuon-va-truot-se-ra-mat-vao-nam-2021
Hình ảnh thiết kế màn hình mới trong bằng sáng chế năm 2019

Theo dự đoán, bộ phận di động của Samsung sẽ áp dụng công nghệ màn hình mới này đầu tiên. Cũng có khả năng Samsung Display đang phát triển công nghệ này để cung cấp cho các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên với bằng sáng chế màn hình có khả năng mở rộng kích thước được nộp vào năm 2019, có nhiều lý do để tin Samsung phát triển công nghệ này cho các thiết bị của mình.

Tạm kết

Vậy bạn sẽ mong chờ sự xuất hiện của smartphone màn hình cuộn mới của Samsung chứ? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những nâng cấp KHỦNG nhất của Samsung Galaxy S21 Ultra! Flagship 2021 đây chứ đâu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion
AI Buddy
Lenovo ra mắt trợ lý thông minh AI Buddy