iphone (1)

Samsung sẽ ra mắt Galaxy M33 5G với pin khủng hơn dòng Galaxy A33 vào năm sau

XEM NHANH

Bên cạnh việc tiếp tục ra mắt dòng A, nhiều thông tin cho thấy Samsung đang phát triển cả dòng smartphone tầm trung khác là dòng M vào năm sau. Sản phẩm đầu tiên được đồn đoán là Galaxy M33 5G.

Galaxy M33 5G sẽ sớm ra mắt với viên pin khủng?

Theo nguồn tin từ SamMobile, Galaxy M33 5G mới của hãng sẽ có số hiệu là SM-M336, dự kiến ra mắt vào đầu 2022. Gần đây, một loại pin điện thoại thông minh Samsung với số model EB-BM336ABN đã được chứng nhận bởi Saftey Hàn Quốc. Thỏi pin này có dung lượng định mức là 5.830mAh và bán trên thị trường dưới dạng pin 6.000mAh.

Với số model này, rất có thể nó thuộc về Galaxy M33 5G. Nếu điều này trùng khớp, đồng nghĩa với việc Galaxy M33 5G sẽ có thời lượng pin khủng hơn  1 chiếc smartphone tầm trung khác của hãng. Đó chính là Galaxy A33 5G, dự kiến ​​sẽ có pin 5000mAh và cũng ra mắt vào năm sau.

Samsung-Galaxy-M32-5G

Về cấu hình, Galaxy M33 5G được cho là phiên bản đổi tên và tương tự Galaxy A33 5G. Bởi thế hệ tiền nhiệm của nó – Galaxy M32 cũng giống y hệt thông số kỹ thuật của Galaxy A32. Tuy nhiên đến nay, mọi thông tin quan trọng về sản phẩm mới này hiện vẫn còn là một ẩn số. Người dùng có lẽ phải đợi thêm các chứng nhận bị rò rỉ để biết thêm nhiều hơn về Samsung dòng M thời gian tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu