iPhone-15

Samsung biến… iPhone 15 thành chiếc iPhone đầu tiên có màn hình đục lỗ?

XEM NHANH

Apple dự kiến ​​sẽ có một chiếc iPhone màn hình đục lỗ thực sự vào năm tới, khi Samsung sẽ hỗ trợ tối ưu phần Face ID bên dưới màn hình OLED của iPhone 15, báo The Elec đưa tin.

iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có màn hình đục lỗ?

Để làm được điều này, Apple được cho là đã sử dụng công nghệ under-panel camera (UPC) của Samsung. Công nghệ UPC này được cho là sẽ được sử dụng đầu tiên trên Galaxy Z Fold 5 vào mùa hè năm sau. iPhone 14 sẽ vẫn để lộ một phần FaceID trong màn hình dạng “viên thuốc”, nhưng iPhone 15 sẽ ẩn đi hầu hết bộ phận này.

iphone14
iPhone 14 sẽ 99% có màn hình dạng viên thuốc…
iPhone-15
…nhưng iPhone 15 sẽ có dạng màn hình đục lỗ khi FaceID được ẩn đi

Điều đó sẽ khiến chỉ có camera selfie mặt trước hiển thị ở mặt trước trên iPhone 15, hay nói cách khác, vào năm 2024, Apple sẽ ra mắt chiếc điện thoại màn hình đục lỗ –  vốn là thiết kế chủ lực của các nhà sản xuất thiết bị Android trong một thời gian. Apple được cho là sẽ chỉ áp dụng thiết kế mặt trước đục lỗ mới trên các mẫu iPhone 15 Pro.

LG cũng được cho là đang làm việc trên một giải pháp under panel tương tự và đặt mục tiêu đạt độ trong suốt 40% ánh sáng vào năm 2024. Tại thời điểm đó, hãng có thể trở thành một đối tác khả thi cho nguồn cung màn hình iPhone 15 Pro.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

THAM KHẢO IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

https://www.youtube.com/watch?v=b7SlC8PYSns&t=146s

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý