spen

Samsung sẽ bán rời bút S Pen, chỉ tương thích duy nhất với dòng Galaxy Z Fold 3

XEM NHANH

Việc “khai tử” dòng Note của Samsung đã khiến một bộ phận người dùng vô cùng buồn. Tuy nhiên, chiếc bút S Pen thần thánh đã quay trở lại trên dòng smartphone màn hình gập cao cấp của hãng năm nay. Dẫu vậy, theo thông tin và hình ảnh rò rỉ liên quan đến Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, có vẻ như bút S Pen sẽ chỉ đi kèm và hỗ trợ hoạt động trên Z Fold 3.

29c4960f-c00b-4ab7-5197-c3c9c3e130cf

Bằng chứng là, một đoạn chú thích trên page preorder của Samsung cũng nói rằng: “Bút S Pen dành cho phiên bản Fold được bán riêng và chỉ tương thích với Z Fold 3”. Điều đó đồng nghĩa với việc, những SamFan nhắm mua thiết bị Z Flip 3 sẽ không thể sử dụng bút S Pen kèm với chiếc điện thoại này.

Ngoài ra, bút S Pen sẽ không có sẵn khi mua Galaxy Z Fold 3. Người dùng sẽ phải trả thêm tiền nếu muốn dùng bút S Pen kèm theo Fold 3. Và tất nhiên là, để có thể dùng Fold 3 và bút S Pen vừa tiện lợi vừa gọn gắng, người dùng lại phải mua thêm case chuyên dụng. Lý do là bởi, bút S Pen không có khe để “nhét” vào trong Fold 3 như trên dòng Galaxy Note được.

34c0631b-d9da-41bf-53cd-91ffa121546d

Được biết, 2 mẫu smartphone flagship của Samsung sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 11/8 tới đây. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở AirPods 3 – Con lai giữa AirPods 2 và AirPods Pro?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí