samsung-ra-mat-hai-day-deo-kim-loai-moi-cho-galaxy-watch-5-watch-5-pro

Samsung sẽ bán lẻ dây đeo Kim loại cho Galaxy Watch5. Giá từ 1.8 triệu đồng

XEM NHANH

Samsung mới đây đã cho ra mắt phiên bản cặp dây đeo đồng hồ kim loại mới cho đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 và Watch5 Pro tại Hàn Quốc.

Samsung ra mắt phiên bản dây đeo mới cho Galaxy Watch5

Bản dây đeo Milanese sẽ được trang bị cho cả kích thước 40mm và 44mm cho Galaxy Watch5. Trong khi đó, bản Link Bracelet chỉ dành riêng cho Galaxy Watch5 Pro.

Bản dây đeo Link Bracelet bán lẻ mới có giá 253.000 KRW (4.5 triệu đồng) và có hai màu là bạc và đen. Dây đeo Milanese có giá bán lẻ 99.000 KRW (1.8 triệu đồng) và có hai màu tương tự. Samsung cũng đang bán các tùy chọn dây đeo đồng hồ mới trọn gói đi kèm với các mẫu Galaxy Watch5. Bản Link Bracelet Watch5 Pro fullbox có giá 599.000 KRW ($) (khoảng 10.7 triệu đồng)

Phiên bản Galaxy Watch5 Milanese Band 44mm trọn gói có giá 339.000 KRW (6 triệu đồng) trong khi Galaxy Watch5 Milanese Band 40mm có giá 319.000 KRW (5.6 triệu đồng). Hiện tại chưa có thông tin Samsung sẽ mở bán tại các thị trường khác.

Galaxy Watch5 series là dòng đồng hồ mới nhất của Samsung. Galaxy Watch5 có thiết kế trẻ trung với màn hình phẳng. Đối với bản Watch5 Pro là thiết kế cổ điển và màn hình lỏm xuống. Dù phiên bản nào, thì tổng thể của sản phẩm đều rất cao cấp, bền bỉ với kính Sapphire chống trầy xước hiệu quả và chuẩn chống nước IP68 – 5ATM.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa