samsung-galaxy-s23-vs-s23-plus-hands-on-4

Camera trên Galaxy S23 sắp được làm “cách mạng”?

XEM NHANH

Theo thông tin đáng tin cậy Ice Universe, Samsung đang lên kế hoạch phát hành một bản cập nhật lớn cho dòng Galaxy S23. Trọng tâm của bản cập nhật là chú trọng tối ưu hoá camera.

Trước đó, trên Reddit đã có một số người dùng phàn nàn về những bức ảnh được chụp trên Galaxy S23, bao gồm Galaxy S23 Ultra cao cấp có cảm biến hình ảnh 200MP.

Những vấn đề Galaxy S23 đang gặp phải

Một người dùng Reddit đã viết: “Chúng tôi đang phải sử dụng một chiếc điện thoại luôn ngắt kết nối Wifi, không thể kết nối với S pen và giờ không thể chụp hình bằng một ống kính máy ảnh được cho là tuyệt vời. Tôi đã tham gia vào một chương trình hài kịch và nhận thấy rằng tôi không thể chụp ảnh giữ nguyên nét (sic) bất kể tôi đang ở chế độ nào”

Theo Ice Universe, Samsung sắp sửa tung ra bản cập nhật cho Galaxy S23

Bên cạnh vấn đề với camera sau, độ trễ màn trập là một vấn đề khác mà người dùng Galaxy S23 đang gặp phải. Nhiều người cho rằng vấn đề trễ màn trập đã được ý kiến và tồn tại từ rất lâu nhưng cho đến nay, Samsung vẫn chưa có động thái giải quyết vấn đề này. Như một bài đăng đã nói: “Samsung quá mất kết nối với khách hàng. Tôi không biết liệu có phải vì họ là một công ty Hàn Quốc hay không, nhưng họ không chú ý đến truyền thông phương Tây. Vấn đề trễ màn trập này đã tồn tại quá lâu và không thể giải thích được tại sao nó vẫn chưa được giải quyết.”

Động thái của Samsung

Không chỉ về camera sau hay màn trập, văn bản mờ và tính năng chế độ ban đêm cũng xuất hiện trong những bình luận của người dùng. Và với quá nhiều phàn nàn về dòng sản phẩm Galaxy S23, Samsung được cho là đã có động thái tích cực để giải quyết những vấn đề này.

Ice Universe đã gợi ý rằng Chế độ ban đêm sẽ là một trong những tính năng được cải thiện trong bản cập nhật sắp tới. Và không có gì lạ khi nhà sản xuất điện thoại phát hành bản cập nhật vài tuần sau khi ra mắt dòng điện thoại mới.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về bản cập nhật mới cho Galaxy S23, nhưng với tin tức này, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng dòng Galaxy S23 sẽ được cải tiến tối ưu hơn trong tương lai.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Tin mới nhất
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi
game-boom-online
Cách tải và chơi Boom M VTC trên PC, máy tính đơn giản