Galaxy Tab S10+

Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone thì các sản phẩm máy tính bảng của Samsung cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Theo thông tin rò rỉ mới đây, Samsung đang chuẩn bị giới thiệu đến người dùng mẫu Galaxy Tab S10+ mới. Thiết bị này sẽ được trang bị con chip MediaTek mới khác biệt so với thế hệ trước. 

Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek

Từ rò rỉ mới đây cho biêt, Samsung có thể phá vỡ thế độc quyền của Snapdragon trên dòng máy tính bảng hàng đầu tiếp theo của mình. Nguồn tin này đánh giá dựa trên kết quả điểm chuẩn trong một bài kiểm tra. Đó là thiết bị có số model SM-X828U nhiều khả năng chính là máy tính bảng Galaxy Tab S10+. Thiết bị này đã xuất hiện trên Geekbench với con chip Dimensity 9300+ của MediaTek sản xuất. Công ty Hàn Quốc đã mở rộng việc sử dụng chipset MediaTek trong 4 năm qua. Bằng chứng là có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh chạy nền tảng Dimensity và Helio. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chip MediaTek xuất hiện trong một chiếc máy tính bảng cao cấp.

Galaxy Tab S10+

Từ kết quả điểm chuẩn cho thấy, thiết bị đã được kiểm tra với RAM 12 GB và chạy trên nền tảng Android 14. Tuy nhiên các thông tin khác về thiết bị này thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Các nguồn tin cho rằng Samsung đang muốn chuyển toàn bộ dòng sản phẩm của mình sang sử dụng chip MediaTek. Tuy nhiên điều này sẽ khá khó và chưa được xác nhận. Dưới đây là một số thông tin đã từng rò rỉ về Galaxy Tab S10+

Thông số kỹ thuật khác của Galaxy Tab S10+

Theo đó, máy tính bảng Galaxy Tab S10+ sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 12.4 inch, độ phân giải 2800 x 1752 pixel, và tần số quét 120Hz. Nó sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và trải nghiệm mượt mà cho cả nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng. Về con chip bên trong Samsung có thể thay đổi tuỳ thuộc vào từng thị trường. Thiết bị sẽ đi kèm với RAM 8GB hoặc 12GB để hoạt động mạnh mẽ và một số người dùng muốn làm việc trên máy tính bảng.

Galaxy Tab S10+

Hệ thống camera của Galaxy Tab S10+ cũng được nâng cấp với camera chính 13MP và camera siêu rộng 8MP ở mặt sau. Mặc trước của thiết bị có camera 12MP. Máy còn hỗ trợ quay video 4K, đảm bảo chất lượng cao, sắc nét. Galaxy Tab S10+ được dự đoán sẽ có dung lượng pin khoảng 10,090mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong suốt một ngày dài. Máy tính bảng Samsung sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện One UI 6, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và nhiều tính năng hữu ích.

Khi nào Galaxy Tab S10+ sẽ ra mắt?

Các tính năng khác của Galaxy Tab S10+ bao gồm hỗ trợ bút S Pen cải tiến, kết nối 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3 và loa stereo tinh chỉnh bởi AKG. Máy tính bảng cũng có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68. Thiết bị sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và nhận diện khuôn mặt, tăng cường bảo mật cho người dùng. Với những nâng cấp toàn diện này, Samsung Galaxy Tab S10+ hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu từ làm việc, học tập đến giải trí.

Galaxy Tab S10+

Hiện tại, Samsung chưa công bố chính thức ngày ra mắt của Galaxy Tab S10+. Tuy nhiên, dựa trên các sự kiện ra mắt sản phẩm trước đây của Samsung có thể dự đoán rằng Galaxy Tab S10+ sẽ được giới thiệu vào khoảng quý 3 năm 2024. Samsung thường công bố các mẫu máy tính bảng mới trong các sự kiện lớn như Samsung Unpacked tháng 8 hàng năm. Công ty sẽ tiết lộ thêm khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nãy hãy theo dõi thêm thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Có nên dùng Samsung galaxy tab S8+ thay thế laptop ?

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội