samsung-foldable-smartphone1

Samsung sắp có smartphone gập hình chữ Z?

XEM NHANH

Samsung Electronics đã có bằng sáng chế mới, hé lộ một chiếc smartphone gập dạng chữ Z cực độc đáo sẽ được thử nghiệm trong thời gian tới.

Văn phòng Sở hữu trí tuệ toàn cầu (WIPO) đã phát hành bằng sáng chế được Samsung Electronics nộp trong tuần này cho một sản phẩm di động gập “nhiều khúc”. Công ty có vẻ như sẽ tận dụng công nghệ gập để phát triển một thế hệ smartphone mới với kiểu dáng độc đáo. Bằng sáng chế này không ám chỉ một nguyên mẫu thiết bị cụ thể nào mà chỉ nói về một chiếc điện thoại có 2 bản lề gập trên màn hình.

Việc gập cả vào trong và ra ngoài mang lại tạo hình chữ Z cho sản phẩm. Tuy nhiên điều này đòi hỏi chiếc điện thoại mới phải có tới 2 thiết kế bản lề khác nhau. Một hệ quả khác diễn ra là sẽ có 1/3 màn hình luôn dễ gặp các “chấn thương” hơn phần còn lại. Tuy nhiên bằng sáng chế chưa đưa ra chi tiết công nghệ hay thành phần vào sẽ được đưa vào để giảm đi “gót chân A-sin” này của hình chữ Z.

smartphone gập chữ Z

Thực tế Samsung rất có thể đã để ý tới khả năng thiết kế này kể từ khi sử dụng chữ cái Z trong tên của những mẫu điện thoại gập. Samsung hoàn toàn có thể mang tới thiết bị gập mới bên cạnh những chiếc smartphone gập vỏ sò hoặc cánh bướm hiện hành.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị