samsung-sac-nhanh-65w-1

Samsung nhiều khả năng sắp giới thiệu công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 65W

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, Samsung dường như đang chuẩn bị sẵn sàng để tung ra công nghệ sạc nhanh 65W của hãng. Nếu thông tin này là sự thật thì đây sẽ là một bước tiến lớn của Samsung trong năm 2021.

Samsung chuẩn bị tung ra công nghệ sạc nhanh 65W mới

Như bạn đọc cũng đã biết thì Samsung là một trong nhiều hãng điện thoại hiện nay vẫn chưa áp dụng công nghệ sạc siêu nhanh lên các dòng điện thoại của mình, thậm chí cả dòng flagship mới đây là Galaxy S21 series cũng chỉ được trang bị sạc nhanh với công suất chỉ là 25W.

Thế nhưng, vấn đề này có lẽ sẽ sớm được chính Samsung giải quyết bởi theo như nhiều thông tin rò rỉ gần đây, có vẻ như hãng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ sạc nhanh có công suất lên tới 65W. Cụ thể, bộ sạc 65W của hãng mới đây đã vừa được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận TUV SUD. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Samsung sẽ sớm đưa công nghệ sạc siêu nhanh này lên các mẫu smartphone của hãng trong thời gian sớm nhất, có thể sẽ là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

samsung-sac-nhanh-65w-2

Củ sạc nhanh 65W của Samsung nhận được chứng nhận tư TUV SUD

Theo đó, củ sạc nhanh cua Samsung sẽ mang mã hiệu sản phẩm là EP-TA865, hỗ trợ công suất tối đa là 20V – 3.25A, có nghĩa đây chính là công suất sạc 65W. Tuy nhiên ngoài thông tin trên từ TUV SUD, chúng ta không còn thêm bất cứ thông tin nào về bộ sạc này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và ý kiến cá nhân như thế nào về động thái mới này của Samsung? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí